ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนเมษายน เดือนที่จะคลายลมร้อน ด้วยรักที่รื่นรมย์ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาร่วมกลุ่มกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวมฤตยู สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างบังเอิญ และราหู เงามัวหม่นของโลก ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมถุน ราศีธาตุลม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมภารกิจกับคนหมู่มาก ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ถ้ามี เขา/เธอ บางคน ที่คุยฟุ้งโอ้อวด บอกจะให้โน่นให้นี่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมีแค่...ราคาคุย!!

สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรระวังการทำตัวเป็นสายเปย์ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หน้าใหญ่ ใจโต เปย์ไม่อั้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เพิ่งรู้จักกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7, 11-12, 14-16, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook