ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/aquarius.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    2023-02-01T01:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

    เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่พร้อมจะเป็นผู้ถูกรัก! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเองแล้ว โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    หากทำตัวเองให้โดดเด่นในวงสังคม หรือในโลกออนไลน์ ก็จะเป็นพลังที่จะทำให้โลกทั้งใบก็อยู่ในกำมือได้อย่างง่าย ๆ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงกันข้าม เข้ามาติดพัน ติดตามอย่างชื่นชม หลงใหล จนถึงคลั่งไคล้ หากเป็นคนโสด ก็จะมีโอกาสได้เลือกที่จะรักจนพอใจ ที่อาจได้พบเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

    แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังอารมณ์อยากเป็น “ใหญ่” ด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีใครยอมให้ใคร ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ “บ้านแตก” ทะเลาะวิวาท หันหลังจากกันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการมีชีวิตโสดอีกครั้ง!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,  4-5, 7-8, 13-14,  19-23, 26-28