ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ต้องขยันที่จะหา แล้วถึงจะได้พบ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกุมภ์ ที่สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ มาสถิตเคียงคู่กับดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่เคียง เช่นกัน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็โคจรเดินหน้าตามหลังมาติด ๆ จนมาสถิต ณ เขตราศีมังกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสสำหรับคนโสดที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาได้ชั่วคราว! แต่ถ้าคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก่อนจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ อาจเป็นแค่ภาพลวงตา ที่เสกสรรปั้นแต่งมาเพื่อทำให้เพศตรงข้ามหลงใหล คลั่งไคล้ เท่านั้น เป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ!

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ชืดชา ที่พยายามจะจุดไฟรักที่ดับมอดแล้ว ก็ยังจุดไม่ติดอย่างที่คาดหวัง ถ้าหากคิดจะไปเร่หารักใหม่ รักกุ๊กกิ๊ก มาเป็นรักสำรอง ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือที่ได้พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้สมปรารถนา แต่หากคิดจะ “เลี้ยงดู” ระยะยาว ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ว่ามีเงินทองพร้อมจะทุ่มเทเปย์ให้ไหม!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 2, 4-6, 8-10, 12-13, 18-20, 21-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook