ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม การเดินทางของความรัก ที่เร่งรุดเดินหน้าอย่างเดียว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ จากราศีพิจิก มาสถิตร่วมเคียงคู่กับดาวพุธ คู่ชื่นคู่ชิดใกล้ ในเขตราศีธนู ราศีแห่งนักเดินทาง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่รัก คู่ครอง หรือคู่ศัตรู ยังโคจรวิปริต สถิตนิ่งอยู่ ณ ราศีพฤษภ ราศีประจำตัวของชาวพฤษภ ไม่ห่างหาย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์ทั้งคำพูด/เขียน ที่คอย “จับผิด” คนรัก คู่ครอง จนถึงหึงหวง ทะเลาะวิวาท ใช้กำลัง อย่างเด็ดขาด เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่เขา/เธอ จะทนได้ โดยเฉพาะวันที่ 6-9 ระยะจันทร์เพ็ญปูรณมี  ที่ควรระวังให้มากๆ ทั้งคำพูด การกระทำที่รุนแรง ก้าวร้าว ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตคู่ได้

สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้ “ของรักกลับคืน” อาจได้พบ ได้ติดต่อกับคนรักเก่า ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ได้อย่างรวดเร็ว  

แต่หากมีศัตรูคู่แค้นเก่าก็อย่าประมาท เพราะเขา/เธอ ก็กำลังจ้องคอยทำร้ายคุณอยู่เช่นกัน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด  4-8, 20-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook