ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม  อุ่นไอรักจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ร่วมกับศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีมีน แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากแสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มากกว่าความต้องการของตนเอง และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความ “ฉลาด” ของตนเองออกมาอย่าง “ยกตนข่มท่าน” โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา วิชาความรู้  หรือเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน และโรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การแสดงความใส่ใจ ให้ความสนใจกับคนรอบข้างที่อยู่ในสังคมเดียวกัน ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน ให้เข้ามาพัวพัน แนบชิดด้วย ที่จะทำให้มีโอกาสได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

แต่เสน่ห์ที่มากล้นที่ทำให้ถูกรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจเป็นดาบสองคมได้ ที่จะทำให้ถูกมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด อิจฉาริษยา ถูกใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้...ระวัง! และวันที่ 22-24 จันทร์จะดับ อมาวสี ในเขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีเมถุน ที่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการมีชีวิตคู่ได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 7-9, 10-11, 22-24, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook