ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนธันวาคม เดือนแห่งการใฝ่เรียน ใฝ่รู้ สู่รักแท้ เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ก็กำลังโคจรวิปริต เดินเร็วกว่าปกติเช่นกัน จากราศีพิจิก สู่ ราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น จะอยู่ในระยะดี ดีวันดีคืน แต่ก็เป็นระยะที่ควรศึกษาเรียนรู้กันและกันให้มากขึ้น ดีกว่าจะรีบร้อนสมรส เคียงคู่วิวาห์กัน ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่คำโบราณท่านกล่าวไว้ “หม้อข้าวยังไม่ทันดำ”

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือที่พบกันจากการเข้าร่วมอบรมสัมมนา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็เช่นกัน ก็อยู่ในระยะดูใจกันไปก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คบกันได้นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรัก 4-6, 9-11, 18-20, 22-24, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook