ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนธันวาคม ให้ความรักนำทาง! เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู หลังจากโคจรวิปริต พักร มานานแสนนาน บัดนี้ก็ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีมีนแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่ให้ความรัก ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว ดูแลบ้านให้สวยงามสะอาดตา สัมพันธ์รักก็จะราบรื่น และด้วยรัก ใคร่ เสน่หาที่มากล้นจากคนรัก คู่ครอง ที่จะเป็นคู่คิด คู่ใจ เป็นฝ่ายจัดการ ดูแลที่จะทำให้ชาวราศีธนูอยู่อย่างสุขกาย สบายใจ แต่ก็ควรระวัง “มือที่สาม” ซึ่งอาจเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ที่แอบหลงรักชาวราศีธนูมานานแล้ว  คนที่ยอมทุ่มเทเสียสละให้ทุกอย่าง จากรักกลายเป็นแค้น ที่ควรระวัง...อันตราย!

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือมีคนที่จะมาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะยอมทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเสน่หาด้วย ซึ่งหากไม่ได้รักมากพอที่จะรักจริงหวังแต่ง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้ความหวังกับเขา/เธอ เหล่านั้น เพราะเมื่อใดที่รักแปรเปลี่ยนมาเป็นแค้น ก็เช่นกัน ....อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3, 6-8, 10-11, 16-18, 22-24, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook