ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤศจิกายน เมื่อภารกิจรักถูกทดสอบ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สุขที่เกิดจากงาน จากภารกิจที่กระทำ นอกจากจะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืดดับ จากราศีตุลย์ – ราศีพิจิก แล้ว ยังถูกเงาราหู จากจันทรคราสที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีเมษ ครอบคลุมจนมืดมิด และยังแผ่ขยายไปถึงราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครอง ที่จะทำให้ได้รับผลกระทบอย่างแรงอีกด้วย! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากงานกำลังมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะนำไประบายอารมณ์ร้ายๆ ใส่คนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังมีเรื่องเครียดส่วนตัวอยู่เหมือนกัน หรือกับคนในครอบครัว  เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่แย่อยู่แล้ว แตกหักกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน หากกำลังหมกมุ่นกับเรื่องงาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์กับมิตรสหาย โดยเฉพาะเงินทองของบาดใจ หากพูดไม่ถูกหูกันนิดเดียว นอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาท ก็ยังจะทำให้เจ็บตัวอีกด้วย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-3, 7-9, 11-13, 14-16, 21-23, 24-25, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook