เช็กดวงดวงการเงิน การงาน และความรัก ปักษ์แรก กันยายน 2565

เช็กดวงดวงการเงิน การงาน และความรัก ปักษ์แรก กันยายน 2565

เช็กดวงดวงการเงิน การงาน และความรัก ปักษ์แรก กันยายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 กันยายน 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

 

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน สำหรับใครที่ในช่วงนี้ต้องไปพบปะลูกค้าหรือไปเจรจา ไปทำสัญญาหรือทำข้อตกลงต่างๆที่สำคัญ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจรจาสำเร็จ เรียกได้ว่าราบรื่นแบบที่ใจคุณหวังไว้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงบริหารเงินได้อย่างเรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้รับเงินจากหลากหลายช่องทาง เรียกได้ว่าหมุนเงินคล่องแบบไม่มีติดขัด เร็วๆนี้จะมีคนมาชักชวนให้คุณไปลงทุนอะไรบางอย่าง พยายามอย่าใจร้อนหรือรีบตัดสินใจ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างให้กำลังใจและซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบคนฐานะดีเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้แอบรู้สึกเบื่อๆกับงานที่ได้รับมอบหมาย รู้สึกจำเจกับสิ่งที่ทำอยู่ถึงคุณจะรู้สึกเบื่อ แต่คุณยังคงมีความรับผิดชอบและทำงานออกมาได้ดี รวมถึงจัดสรรบริหารเวลาได้อย่างไม่มีปัญหา รวมถึงยังมีคนรอบข้างคอยซัพพอร์ตในเรื่องงานอยู่ตลอด  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเก่งอย่างต่อเนื่อง เรียกได้เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินระบายความเครียดก็ได้ แต่การใช้เงินแก้เครียดในครั้งนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร คุณยังสามารถหมุนเงินได้ดี และมีเงินเหลือเก็บนิดๆหน่อยๆให้พออุ่นใจ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องการความรักและความเอาใจใส่จากคนรักของคุณมากขึ้นแบบเท่าตัว สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆจะกลับมาทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ภาระงานเพิ่มขึ้นแบบกะทันหัน เรียกได้ว่างานที่ค้างอยู่ตอนนี้ก็หนักแล้ว ยังจะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณต้องรีบปั่นอีก เรียกได้ว่าคุณจะทำงานจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลยล่ะ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ามีรายจ่ายเยอะพอสมควร ทั้งหนี้เก่าและหนี้ใหม่ยังคงสร้างความปวดหัวให้คุณอยู่ตลอด คุณต้องวางแผนเรื่องค่าใช่จ่ายให้ดีๆ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่แบบไม่ทันได้ตั้งตัวอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆที่จะทำให้คุณและคนรักกลับมาทะเลาะกันอีกครั้ง สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงรู้สึกหงุดหงิดกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูดให้ดีๆ เพราะคำพูดของคุณอาจจะทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของงานได้ รวมถึงปัญหาในเรื่องการตัดสินใจที่ไม่มีความชัดเจนหรือการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมานั้นจะทำให้งานของคุณไม่เป็นไปตามแพลนที่วางไว้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินไปกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสถานที่ หรือหมดเงินไปกับการเดินทาง การท่องเที่ยว หรือเสียเงินให้กับเรื่องการเข้าสังคม แต่ยังคงมีเงินใช้ได้อย่างเรื่อยๆ ไม่ต้องกังวล  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงกันเพราะความเข้าใจผิด สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้ว่าความรักดีๆมันเป็นอย่างไร

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะรู้สึกอึดอัดกับการได้รับมอบหมายงานบางอย่างจากหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ลำบากใจและไม่อยากทำงานนี้แบบๆสุด เรียกได้ว่าคุณจะทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากอดทนและทำใจ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงใช้เงินอย่างต่อเนื่อง ต่อให้คุณไม่อยากจะใช้ แต่มันก็จะมีเรื่องให้คุณต้องเสียเงินอยู่ตลอด เป็นช่วงที่คุณจะมีรายจ่ายพร้อมๆกัน ซึ่งใครที่อยากมีเงินเก็บในช่วงนี้ต้องทำใจ เพราะคุณจะเก็บเงินไม่อยู่เลย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ของคุณและคนรักที่ต่างคนต่างจะเอาชนะ ไม่มีใครยอมกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงจมปลักกับความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้น มีแต่คนอยากเข้ามาทำงานหรือร่วมงานกับคุณ เร็วๆนี้งานของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับความชื่นชมจากผู้ใหญ่ หัวหน้า และคนรอบข้างอย่างมากมาย เรียกได้ว่ามีหน้ามีตาแบบสุดๆ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากันไปเลย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่เงินออกกระเป๋าบ่อย ส่วนใหญ่เงินที่เสียไปจะเป็นการเสียเงินให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลตัวเอง ความสวยความงาม รวมถึงอาหารการกินที่แพงไม่ว่า แต่คุณภาพต้องที่หนึ่ง เรียกได้ว่าหมดเงินไปกับการเปย์ตัวเองทั้งนั้น

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังมีเรื่องบางอย่างที่ทำให้คุณและคนรักต่างคนต่างระแวงซึ่งกันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้อยากให้เช็กดูให้ดีๆว่าคนที่คุณคุยอยู่เขาโสดจริงไหม

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานที่คุณทำอยู่ รวมถึงคุณต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูดและการใช้อารมณ์ให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะไปทำให้คนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานเกิดความขุ่นเคืองเพราะคำพูดที่ไม่คิดของคุณ 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงบริหารเงินได้ดีอย่างต่อเนื่อง อีกไม่นานนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนจากการขายของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการขายบ้าน ขายรถ หรือขายที่ดิน สำหรับใครที่ชอบลุ้นโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องที่ทำให้คุณและคนรักต่างคนต่างหงุดหงิด ไม่มีใครยอมกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเจอคนที่เขายังลืมคนเก่าไม่ได้

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15  กันยายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook