ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน คลื่นอารมณ์อาจทำให้รักมลาย! เพราะจากดาวเนปจูน ดาวธาตุน้ำที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่สถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ กำลังทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่สถิต ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง กำลัง “เสน่ห์แรง” มีเสน่ห์ดึงดูดใจให้เพศตรงข้ามเข้ามาชิดใกล้ ที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความหึงหวง หวาดระแวง รวมถึงมีสติพอที่จะไม่นำมาคิดมาก เครียดจนเกินเหตุ ที่โรคซึมเศร้าจะแทรกซึมเข้ามา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่คิดมาก ไม่หวาดระแวงว่า เขา/เธอ เจ้าชู้ ไม่จริงจังด้วย ก็อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 7-9, 10-12, 16-18, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook