ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน ด้วยการยืนหยัดมั่นคงดั่งขุนเขา! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บ่งบอกถึงความเคร่งเครียด จริงจังกับชีวิต ความหวาดระแวง และที่เป็นดาวประจำตัว กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีมังกร และราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครอง ก็ว่างเปล่า จะมีแค่ดาวจันทร์จรจะผ่านมาเยือนแค่วันที่ 20-22 กันยายน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรจากมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่มีอะไรในกอไผ่! แค่ไม่คิดมาก ไม่หวาดระแวง ไม่หาเรื่องมากดดันตัวเองแล้ว สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ยังเป็นเช่นนั้น ที่อาจได้รับของขวัญ ของฝาก ของมีค่าจากคนรัก คู่ครองได้ตามโอกาสที่เหมาะสม

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ยังอาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ คนที่ผ่านเข้ามา คนที่คิดว่าใช่แล้ว ก็จะมีเกณฑ์สูงว่าอีกไม่นานก็จะผ่านไป ไม่มีใครที่จะอยู่ได้อย่างจีรังยั่งยืน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  7-9, 20-22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook