ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน หวานเป็นลม ขมเป็นยา! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกันย์ ที่จะส่งผลให้การแสดงออกอาจจะเข้มงวด เจ้าระเบียบ จู้จี้ จุกจิกมากขึ้น ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ เฉกเช่นเดียวกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน มีศรัทธา เชื่อมั่นเหมือนกัน รวมถึงอดทน อดกลั้น ที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับความเจ้าระเบียบ สั่งโน่น สั่งนี่อย่าง “คุณครู” รวมถึงจุกจิก จู้จี้ที่อาจเป็นเรื่องไร้สาระก็ตาม แค่คิดว่าที่ เขา/เธอ ทำก็เพราะรัก และปรารถนาดี แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้นแล้ว

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหาก เขา/เธอ คนนั้น เป็นลูกจ้าง เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ขยันทำงาน แต่ขี้บ่น ปากไม่ดี ก็มีเกณฑ์ว่าคนนี้..ใช่เลย แต่หากเป็นรักระหว่างทาง.. ที่พบกันระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่หาก เขา/เธอ คนนั้น มาดหรู ดูดี มีเสน่ห์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ ....อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-5, 9-11, 15-17, 23-25, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook