ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม  รักรื่นรมย์ ที่จะมาพร้อมกับการเริ่มต้นฤดูร้อนที่ร้อนแรง เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของราศีเมษ ยังโคจรวิปริต เดินหน้าเร็วกว่าปกติ ณ เขตราศีมังกร โดยจะมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะเพ็ญสุกสว่าง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่กำลังโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากกำลังมีปัญหา การร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง เป็นคู่คิด คู่ใจ ต่อสู้พร้อม เขา/เธอ อย่างเต็มที่ ถึงจะไม่ทำให้หวาน โรแมนติกมากนัก แต่ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่เขา/เธอ ก็จะมองว่าคุณคือคู่ชีวิตที่แท้จริงแล้ว! แต่หากกำลังแอบมีรักกุ๊กกิ๊ก รักซ้อน ซ่อนรักอยู่ในที่ทำงาน ก็ควรระวัง มีไฟก็ย่อมมีควัน วันที่ความจริงถูกเปิดเผย...เจ็บนี้อีกนาน!

สำหรับคนโสด จากการทำงานร่วมกัน ก็อาจจะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ยิ่งหากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่าเป็นม่าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ก็มีเกณฑ์สูงว่า...ใช่เลย!  

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 5-7, 12-14, 20-22, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook