ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมกราคม เงิน เงิน เงิน กับความรัก ความต้องการที่ผสมผสานได้เป็นเนื้อเดียว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ขณะนี้กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ณ เขตราศีธนูได้สถิตอยู่ร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่แรงกล้า และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากถูกแทรกแซงจากคนรัก คู่ครอง ที่จะเข้ามาจัดการ หรือควบคุม หรือร่วมใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยจากเงินทองที่คุณหามาได้เองก็ตาม รวมถึงถูกญาติพี่น้องติฉินนินทา ว่าร้าย เข้ามาก้าวก่ายแล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะต่อว่า ผสมโรงกับญาติโกญาติกาในเดือนนี้ เพราะ อาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว ที่รอวันจะแตกหักกันในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากโอ้อวด คุยโวเรื่อง เงิน เงิน เงิน มากเท่าไหร่ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามให้เข้ามาสนิทชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรทำใจไว้ก่อนว่า พอเงินจาง รักก็จรจากไปในทันที!!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3 ,5-7, 12-14, 18-19, 25-26, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook