ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจจะได้โชค มีลาภลอยมาให้อีกด้วย แต่ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืม ที่หากใจง่าย ไม่ยับยั้งชั่งใจให้ดีๆ ก็อาจทำให้สูญเสียไปอย่างง่ายๆ เช่นกัน ซึ่งวันที่ 6 - 7 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ค้าขายของอร่อยๆ ของสวยๆ งามๆ หรืองานด้านศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มรายได้ มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม สนับสนุนให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ควรระวัง..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ที่จะให้ถูกเพิกเฉย ไม่ให้ความร่วมมือใดๆ           

ความรัก แค่เอาใจเขา มาใส่ใจเราให้มากขึ้น อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าวทั้งจากคำพูด และการกระทำกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะโบยบินหายไปจากคุณอย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด ทั้งจากการเข้าร่วมประชุม สัมมนา หรือจากการเดินทาง ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

 สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ วันที่ 4 ธันวาคม เดือนนี้ จะเกิดปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ อมาวสี บังเกิดสุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนี่สัญญาณเตือนว่า 6 เดือนจากนี้ หากจะก้าวต่อไปตามที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ลุยเลย” แต่ก็ควรกล้าที่จะหันกลับไปมองข้างหลัง ย้อนดูอดีตที่เคยผ่าน แล้วนำมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อที่จะไม่สะดุด ล้มลงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook