ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีกุน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีกุน

เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งไม่ลงตัว มีเหตุที่ทำให้เกิดความขัดข้องขัดเคืองใจกับเพื่อนร่วมงาน และคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่ ในช่วงนี้ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้ามากสักหน่อย และต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้น เช่น ปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเหตุหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย ไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร หรืออย่าใจร้อนเกี่ยวกับการลงทุน เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนหรือเสียหายสูง และระวังเพื่อนพ้อง สังคม จะเข้ามาทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงินได้

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังความหงุดหงิดความใจร้อน หรือความขัดแย้งที่มาจากเรื่องเก่าๆ ปัญหาเก่าๆ หรือความเคร่งเครียด อาจจะเป็นฉนวนทำให้เกิดปัญหาระเบิดออกมาใส่กัน และกันได้ คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง ให้ดูใจกันไปก่อนนานๆ อย่าใจร้อน อย่าวู่วาม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือ สมุดเรียน ดินสอ เครื่องเขียน ปากกา หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนด้อยโอกาส

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี จะมีโชคมีลาภจากหน้าที่การงาน จะมีเงินพิเศษ มีโบนัส มีรายได้ดี ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่ดี ผู้ใหญ่จะส่งเสริมทำให้คุณมีความสำเร็จ ได้รับผลงานที่ดี มีเกียรติ มีเครดิต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย และมีโอกาสที่จะมีดวงแห่งโชคลาภ ผู้ใหญ่ให้โชค เพศตรงข้ามนำโชคนำลาภมาให้ ได้รับโบนัส ได้รับของขวัญ ของฝาก การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้เงิน ได้กำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงที่ดี ดังนั้น ความอบอุ่น และการเข้าอกเข้าใจก็จะมีมากขึ้น และมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือคุณจะมีข่าวดี คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ได้คนที่ดี มีความอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี และมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บไม่ค่อยมี แต่ให้ระวังความเครียด ความกดดัน ความหนักใจ หรืออาจมีภาวะของการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยจะทำให้เสียสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ เสื้อผ้า เครื่องนุ่ง ห่มยารักษาโรค ทำบุญบริจาคของกิน ของใช้ ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ ทำบุญในกองทุนเกี่ยวกับพระราชานุเคราะห์เพื่อสาธารณประโยชน์

เดือนมีนาคม

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ความเบื่อหน่าย ความท้อแท้สิ้นหวัง อยากจะออกจากงาน หรือมีภาวะถูกกดดัน รถที่จำเป็นต้องใช้เดินทางอาจจะเสียหาย มีปัญหาต้องซ่อมบ่อย รวมถึงปัญหาความเครียด เหมือนถูกบีบคั้น โดยรวมแล้วในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณยังไม่ดี

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ และเสียหายบ่อยๆ หรืออาจมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก มีเรื่องภาระรับผิดชอบที่ต้องเข้าไปแบกรับต่างๆ มากมาย ทำให้คุณเหมือนกระเป๋าฉีก การเงินขาดสภาพคล่อง ดังนั้นจึงไม่ควรให้เงินใครยืมเพราะจะถูกโกง และหมั่นทำบุญสวดมนต์ให้มาก จะช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดีได้

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น และมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากแฟนหรือคนรัก คนโสด มีโอกาสสมหวังกับคนที่ดี ได้พบเจอคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน และมีฐานะทางการเงินดี

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาระบบสายตา  หัวใจ ความดัน โรคเบาหวาน โรคไขมันในเส้นเลือด พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก สมอง ความทรงจำไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเครื่องไฟฟ้า หลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระศิวะ พระนารายณ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโชคมีลาภจากหน้าที่การงาน และคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลหรือไปศึกษางานไปดูงาน และอาจจะได้เงินพิเศษ ได้รับโบนัส ได้รับรางวัล หรือหน้าที่การงานของคุณมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อีกทั้งจะมีข่าวดี มีความสำเร็จ ได้เงินเดือนเพิ่ม หรือได้รับการไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ โดยมีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงินคืนจากลูกหนี้ หรือจะมีโชคมีลาภเพศตรงข้าม บางคนอาจจะได้โชคจากการเข้าวัด หรือจากพระสมณะชีพราหมณ์ โดยรวมแล้วคุณจะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ หรือคำพูดความคิดไม่ตรงกัน ระวังปากหรือพูดที่ตรงเกินไปจะทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ในภายหลัง คนโสด ความรักยังมีปัญหา คนรักเก่าจะกลับมา หรือในช่วงนี้ความรักของคุณอาจจะถูกกีดกัน มีปัญหาไม่ลงตัว

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของระบบขับถ่าย ปัญหาภายในช่องท้อง ปวดท้องบ่อย มีปัญหาอารมณ์หงุดหงิดอารมณ์เสียบ่อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ร่มกันแดด บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เครื่องเขียน ตำราให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนพฤษภาคม

การงาน อาจจะประสบปัญหามีความยุ่งยากใจ มีคลื่นใต้น้ำ หรือภาวะที่มากระทบทำให้เกิดอารมณ์ขุ่นเคืองใจได้ง่าย ในช่วงนี้ ควรระวังอย่าทำผิดศีล หรือผิดกฎกติกาของหน่วยงานเพราะจะถูกจับได้ และมีปัญหาทำให้ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทุจริตหรืออบายมุขเพราะจะนำทุกข์โทษภัยมาให้

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความคล่องตัว จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หรือจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น โดยรวมจะมีความคล่องตัวมากขึ้น โดยโชคลาภอาจมาจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือจากทะเบียนรถยนต์ และคุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากต่างแดนหรือทางไกลอีกด้วย

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักให้ชวนกันไปถือศีลกินเจ หรือเข้าวัดสวดมนต์ปฏิบัติธรรม คนโสด มีโอกาสได้พบรักต่างแดน เป็นคนต่างชาติหรือเป็นคนทางไกล และมีแนวโน้มสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ คนยากไร้อนาถา บริจาคอวัยวะ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ ค่าไฟ

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความเติบโตก้าวหน้า มีผลงานที่โดดเด่น ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ งานของคุณจะมั่นคงขึ้น และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถ หรือมีความเป็นอยู่ฐานะที่ดีขึ้น หรืออาจจะได้รับการส่งเสริมให้ไปศึกษาดูงานเพิ่มเติม เจ้านายผู้ใหญ่จะให้ความไว้เนื้อเชื่อใจคุณมากขึ้น และอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน คู่ครองคนรักช่วยเหลือเกื้อกูล หรือเพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ การลงทุนการทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับหุ้นหรือทองคำจะดี

ความรัก ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี คุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาหรืออุปสรรคไปได้ มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรืออาจจะได้บุตรบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนหรือแนะนำคนที่ดีๆ เข้ามาให้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพค่อนข้างจะน้อย หรือหากจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ โดยมากมักเป็นเรื่องเก่าๆ โรคเก่าๆ หรือโรคทางพันธุกรรมที่เคยมีเคยเป็น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ทำบุญเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ที่จำเป็น ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ คนเจ็บ คนป่วย คนยากไร้ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

เดือนกรกฎาคม

การงาน ยังประสบความสำเร็จและได้รับความก้าวหน้า ถึงแม้จะมีอุปสรรคท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน แต่คุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านาย หรือเพื่อนฝูงสังคมเก่าๆ หรือจะมีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ช่วยแนะนำให้มีรายได้เสริม มีเงินเพิ่มเข้ามาให้

การเงิน ในเดือนนี้อาจจะมีปัญหามีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ เนื่องจากบริวารคนในครอบครัวหรือคนในบ้านมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน จึงต้องนำเงินที่สะสมมาใช้จ่ายก่อน ส่วนการลงทุนต่างๆ ในช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยดี มีความเสี่ยง ต้องระวังจะเกิดการขาดทุนหรือไม่ได้เงินคืน หรือระวังจะถูกหลอกลวงได้

ความรัก ควรระวังความดื้อรั้น หรืออารมณ์ความเป็นคนเจ้าโทสะจะทำให้เกิดปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายได้ หรืออาจมีปัญหาวุ่นวายที่เกิดจากบุคคลภายนอก เช่น ผู้ใหญ่ คนในบ้านหรือคนในตระกูล คนโสด ความรักอาจจะยังไม่ดี มีปัญหาถูกกีดกัน หรือผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังมีสิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของภาวการณ์ติดเชื้อต่างๆ การแพ้อากาศ ภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจ โรคทางพันธุกรรม กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างส้วม น้ำยาขัดพื้น น้ำยาเช็ดพื้น ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ อิฐหินดินทราย หรือถวายที่ดิน ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวด ปู่พญานาคเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานให้มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า และได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน อาจจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียทรัพย์เสียหาย และระวังจะถูกหลอกถูกลวง รวมถึงการทำอะไรมากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาเพราะดูแลไม่ทั่วถึง การลงทุนก็มีโอกาสเสี่ยง อย่าไว้ใจใคร อย่าเชื่อใจใคร หรือไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เสียหายมาก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสสมหวังและมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วย หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ระวังจะต้องแอดมิด หรือถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับระบบเลือด หัวใจ ความดัน ไตไม่ดี หรือสุขภาพที่เกี่ยวกับภายในช่องท้องมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร ข้าวสาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เวชภัณฑ์ต่างๆ ทำบุญบริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ปล่อยปลาดุก ปลาหมอ ปลาไหล

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น รวมถึงโครงการใหม่ ไอเดียใหม่ โปรเจกต์ใหม่ๆ ของคุณก็จะประสบความสำเร็จ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้คลี่คลายเรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต โดยโชคลาภของคุณจะมาจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือจากความรู้ความสามารถ หยาดเหงื่อ แรงกาย ของคุณเอง และการทำธุรกิจการทำการค้าขายก็จะประสบความสำเร็จดี ทำให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ และการเก็งกำไรที่แม่นยำ และมีโอกาสเติบโตพัฒนาต่อยอดไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งมีความไม่เข้าใจกัน หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพความเจ็บป่วย รวมถึงการห่างเหิน การไม่ได้ค่อยอยู่ด้วยกัน การพลัดพรากจากจร คนโสด ความรักอาจจะยังไม่ดี รักคนมีเจ้าของ หรือคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่หากได้คู่เป็นคนต่างชาติจะช่วยแก้ดวงได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดกระดูก ท้องไส้ปั่นป่วน มีปัญหาระบบหลอดลม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา สร้างพระ หล่อพระ

เดือนตุลาคม

การงาน การงานของคุณจะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภจากหน้าที่การงาน และจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น ได้รับการไว้วางใจให้ได้ทำงานที่สำคัญ หรือสิ่งที่ดีๆ กำลังจะเกิดขึ้น การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น หรือจะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ในช่วงนี้ จะมีผลงานดี ผู้ใหญ่ให้ความรักใคร่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือต้องหมดเปลืองไปกับการซ่อมแซมยวดยานพาหนะ หรือบ้านที่อยู่อาศัย และระวังจะมีปัญหาเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ รวมถึงให้ระวังจะถูกหลอกถูกลวงเนื่องจากความใจดีใจอ่อน อีกทั้งไม่ควรไปค้ำประกันให้ใครหรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่น การเล่นแชร์ เพราะอาจจะถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และอาจจะมีข่าวดี หรือได้รับของขวัญ ของฝากจากคู่ครองคนรักหรือเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนสุขุมเรียบร้อย

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บยังไม่ร้ายแรงถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังคือโรคความเครียด โรคซึมเศร้า คิดมาก ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ เรื่องรกสมองควรปล่อยทิ้งไป ไม่เช่นนั้นคุณเจ็บป่วยหรือเจ็บไข้ได้ รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ของกิน ของใช้ ขนม ของเล่นให้แก่มูลนิธิเพื่อเด็กต่างๆ ที่พิการ หรือคนพิการซ้ำซ้อน คนป่วย คนเจ็บ ผู้ยากไร้อนาถา ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ถวายผ้าไตรจีวร

เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจมีอุปสรรคเรื่องการทำงานเข้ามา ในช่วงนี้ ระวังจะมีปัญหาทำงานผิดพลาดเสียหาย ส่งผลทำให้ถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน และอาจจะถูกต้องโทษหรือเกิดเรื่องราวคดีความขึ้นได้ ถือเป็นช่วงค่อนข้างมีเรื่องรบกวนจิตใจและทำให้ปวดหัว

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้เงินก้อนโต อีกทั้งเจ้านายผู้ใหญ่ก็จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณมีรายได้หรือมีผลประโยชน์ดีๆ เข้ามา ส่วนการลงทุนก็ประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ และพลังงาน

ความรัก เป็นช่วงที่อาจจะมีปัญหาความยุ่งยากวุ่นวาย ให้ระวังในเรื่องของคำพูดที่อาจทำให้ต้องทะเลาะกัน หรือมีข้อขัดแย้งกันด้วย คนโสด ระวังจะถูกหลอกลวงทำให้เสียหาย หรือเจอคนไม่จริงใจเข้ามาหลอกทำให้ผิดหวังเสียใจ

สุขภาพ ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ระบบเลือดต่างๆ ทำงานไม่ดี โรคความดัน โรคเบาหวาน โรคเครียดจากการพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต หรือช่วยคนที่ยากไร้ ทำบุญในกองทุนมูลนิธิของพระราชานุเคราะห์ต่าง ๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนธันวาคม

การงาน อาจมีปัญหาถูกเจ้านายตำหนิติเตียน ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มาก และระวังจะถูกขโมยผลงานหรือถูกแย่งซีน ทำให้เกิดความท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ ถือเป็นช่วงที่ปัญหาต่างๆ จะถาโถมเข้ามา ดังนั้น ควรใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา

การเงิน มีโชคลาภ มีผลประโยชน์รายได้เข้ามาจากหลายทิศหลายทาง ในช่วงนี้การดิ้นรนต่อสู้จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือ หรือจะมีคนเข้ามาโอบอุ้มดูแล

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไกล หรือได้ไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนร่วมกันกับคู่ครองคนรัก คนโสด จะได้พบรักกับคนต่างแดน หรือเป็นคนต่างชาติต่างศาสนาต่างภาษา โดยมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือ

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับความเครียด โรคกระดูก ปวดเมื่อย หรือโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง หรือกินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ หรือยารักษาโรคต่างๆ ทำบุญโลงศพ ถวายยารักษาโรค ปล่อยนก ปล่อยปลา ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช หรือพระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู กษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook