ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะเมีย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเมีย

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ แต่อาจจะมีปัญหาที่ต้องแก้ไขหรือร้อนใจอยู่บ่อยๆ ทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หากคุณอดทนให้ผ่านพ้นไปได้ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ มีผลงานที่ดี และมีความงอกงามไพบูลย์

การเงิน ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ ได้เงินจากผู้ใหญ่ มีคนเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณมีผลประโยชน์รายได้ หรือมีช่องทางที่ดีเกี่ยวกับการเงิน ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี แต่ไม่ควรทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เพราะจะทำให้เสียหายได้ หรือหากทำอะไรมากเกินไป ก็จะทำให้ดูแลได้ไม่ทั่วถึง

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้บุตรหลาน หรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือเด็กๆ จะให้โชคให้ลาภ คนโสด คนมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน รูปร่างหน้าตา ดีฐานะดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นหรือกระดูก รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ความเคร่งเครียดต่างๆ อาจทำให้เกิดปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยนก ปล่อยปลา

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แม้จะมีปัญหามีความอึดอัดขัดข้องขัดเคืองใจอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถเอาชนะ และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ข้อแนะนำคือไม่ควรทำอะไรมากเกินไป หรือจับงานหลายชิ้น เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดดูแลไม่ทั่วถึง หรือหากทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย จะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพได้

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงสังคมจะช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หรือให้โชคกับคุณ ในเดือนนี้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกที่ดี จะได้รับการแก้ไข หรือได้รับการช่วยเหลือ การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะการเล่นหุ้นจะทำให้มีกำไรดี โดยเฉพาะหุ้นที่เกี่ยวกับการสื่อสาร

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งอยู่บ้าง แต่มีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกันได้ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยมากมักเกี่ยวกับรายจ่าย เกี่ยวกับการเงิน คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเพศตรงข้ามดี หรือจะได้คู่ที่ขยันขันแข็งเอาการเอางาน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของความเครียด โรคกระเพาะ แต่เป็นปัญหาที่ไม่ใหญ่โต สุขภาพโดยรวมยังคงแข็งแรงดีอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ บริจาคอาหารหรือของกิน ของใช้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือสตรี และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า แต่คุณจะมีความเบื่อหน่าย ท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาความท้อแท้เบื่อหน่ายเหมือนคนหมดไฟ หรืออาจมีเหตุต้องเดินทางไกล หรือมีภาวะของการใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้ให้ระวัง การงานจะผิดพลาด แต่อุปสรรคต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีด้วยความวิริยะมานะอดทนของคุณ

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะได้โชคได้ลาภจากผู้ใหญ่เจ้านาย หรือการสวดมนต์ไหว้พระ ถือศีล ปฏิบัติธรรมของคุณจะทำให้เกิดสิ่งที่ดีๆ ขึ้น การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรงอกงาม มีโชคมีลาภเข้ามา การเงินของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีความไม่เข้าใจ เสียทรัพย์ ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ จะทำให้คุณทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัวได้ คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี หรือคนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอกับคนที่เป็นม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังความเครียด ความกดดันจะทำให้เป็นภาวะซึมเศร้า หรืออาจเป็นโรคกระเพาะ โรคปวดหลัง ปวดกระดูก ออฟฟิศซินโดรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาต่างๆ

เดือนเมษายน

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีศัตรูคู่แข่งบริวาร สังคม คนรอบข้าง อาจจะทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนใจ มีความอึดอัดคับแค้นใจเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ในช่วงนี้ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้มีความผิดถูกจับได้ และเป็นคดีความ

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องหมดเปลือง ระวังเพศตรงข้าม หรือผู้ใหญ่คนในบ้านเจ็บป่วย มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมาก ถือเป็นช่วงที่กระเป๋าฉีก ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก จะได้รับการดูแลและความอบอุ่นจากคู่ครองคนรัก ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง เป็นรักต่างแดน หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังความเครียด ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก พักผ่อนน้อย หักโหมงานหนักมากเกินไป ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เกี่ยวกับนักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู หรือพระเจ้าตากสินมหาราช บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อน บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา

เดือนพฤษภาคม

การงาน ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหาความเบื่อหน่ายท้อแท้ หรือเกิดการผิดพลาด โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร หรือตัวเลขทางการเงินจะมีปัญหาได้ ดังนั้นควรระวังอย่างทำอะไรด้วยความประมาท หรือให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน หากมีปัญหาอาจจะถูกพักงาน หรือถูกหักเงินเดือนได้ โดยรวมแล้วการงานยังไม่ราบรื่น มีปัญหาเยอะอุปสรรคมาก

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ จะดีขึ้น ทำให้การเงินมีโอกาสราบรื่นคล่องตัว และจะมีโชคมีลาภ หรือผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู ให้เงินใช้ ได้รับงานพิเศษ เงินชดเชยเงิน ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ได้ผลกำไรที่ดีงาม

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความหงุดหงิด หรือการระเบิดอารมณ์ใส่กัน หากมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งไม่ควรใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เพราะจะมีผลทำให้สถาบันครอบครัวเปราะบาง คนโสด ความรักอาจจะมีปัญหา หรือเกิดเรื่องวุ่นวายที่ไม่ดี ในช่วงนี้อาจจะห่างเหินกัน ไม่ค่อยได้ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน แต่หากเป็นคู่ต่างชาติจะถูกโฉลก

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่เจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ให้ระวังความเครียด ความวิตกกังวลต่างๆ สุขภาพจิต โรคซึมเศร้า สมองความทรงจำแปรปรวน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ถวายผ้าไตรจีวร ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาหรือกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้หรือคนขาดแคลน

เดือนมิถุนายน

การงาน อาจจะมีปัญหา ท้อแท้ เบื่อหน่าย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในช่วงนี้ อาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเกิดผลเสียต่อตำแหน่งหน้าที่การงานได้ ดังนั้นไม่ควรทำทุจริต เพราะจะถูกจับผิดและถูกลงโทษได้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่วุ่นวายปวดหัว และมีปัญหาหลายเรื่องหลายอย่างที่ต้องแก้ไข

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภหรือได้เงินก้อนโต และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ทำให้มีผลประโยชน์ หรือมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้เงินพิเศษ ได้รางวัล มีโชคมีลาภเกิดขึ้น การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้เงิน ได้กำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสสมหวัง ได้พบกับสิ่งที่ดีๆ ได้เงิน ได้โชคได้ลาภ ได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คุณมีทางออกที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง โดจมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือแนะนำ หรือจะมีคนคอยสนับสนุนให้ได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด หรือปวดหลัง ปวดกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ ไม่ดี กรดแก๊ส กรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ หนังสือ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟฟ้า หรือทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ ค่าไฟ

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี งานใหม่หรือสิ่งใหม่ๆ ที่คุณกำลังคิดวางแผนไว้ รวมถึงโครงการที่คุณกำลังจะทำจะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภเกิดขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น และคุณมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้ได้รับผลงานที่ดี ได้รับรางวัล ได้รับเครดิตที่ดีขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหามีค่าใช้จ่ายสูง คนในบ้าน หรือผู้ใหญ่อาจจะเจ็บป่วย และจำเป็นต้องใช้เงิน ดังนั้น หากคุณใช้เงินเกินตัวก็อาจจะมีปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินได้

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกัน เนื่องจากอารมณ์ความทิฐิความดื้อรั้น ถือดี จะเป็นเหตุทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ และระวังจะทำผิดศีลผิดธรรมด้วย คนโสด ความรักยังไม่ดี ยังมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้อาจจะมีแต่เรื่องสิ้นเปลืองหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หากมีปัญหาจะสามารถรักษาได้ถูกโรคถูกยาถูกหมอ หรือไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังคือความเครียดที่เกิดจากภาวะหน้าที่การงาน หรือโรคภูมิแพ้ การแพ้อากาศ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นทำงานมากเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา คนพิการซ้ำซ้อน โรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสก้าวหน้า ได้ผลงานที่ดี ได้รับสิ่งที่ดีๆ เช่น ได้ทำงานที่มีความสำคัญ หรือจะมีผู้ใหญ่ เจ้านาย คอยช่วยเหลือผลักดันให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีภาระรับผิดชอบเกี่ยวกับคนในบ้านในครอบครัวมาก หรืออาจจะหมดเปลืองไปเกี่ยวกับการใช้จ่ายของคู่ครองคนรัก การตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่ต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็ควรต้องระวังเพราะอาจจะเกิดความเสียหายผิดพลาดได้

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือคุณอาจกำลังมีเกณฑ์ที่จะวางแผนซื้อบ้าน หรือซื้อที่ดินใหม่ร่วมกัน คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง โดยคู่อาจเป็นคนต่างถิ่นต่างแดนทางไกลต่างชาติ หรือเป็นคนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ คุณต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบเลือด ความดัน ภาวะน้ำตาลในเลือดสูง หรือไขมันในเลือดมาก รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ปวดท้องบ่อยๆ อวัยวะสืบพันธุ์ เช่น มดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมากอาจมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยปลา ปล่อยเต่า ปล่อยปลาไหล ทำบุญโลงศพ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

เดือนกันยายน

การงาน ยังมีปัญหามีความขัดแย้ง หรือมีความไม่เรียบร้อยลงตัว ต้องใช้ความเพียรความพยายามความอดทนให้มากแล้ว คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดี และให้ระวังจะมีคนคิดร้าย คอยเลื่อยขาเก้าอี้ หรืออาจถูกแย่งงานขโมยผลงาน

การเงิน อาจจะมีปัญหา มีภาระ มีความรับผิดชอบที่จะต้องใช้จ่ายมาก บุตรหลานบริวารหรือคนในบ้านในครอบครัว จะมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง และในช่วงนี้ควรระวังอย่าไปเซ็นสัญญา หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะจะถูกหลอกถูกโกงได้

ความรัก ควรระวังเรื่องสุขภาพให้ดี หากตัวเองไม่เจ็บป่วย คู่ครองคนรักก็อาจจะเจ็บป่วยได้ หรืออาจมีปัญหาปากเสียงการไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของหนี้สินคดีความได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุเลือดตกยางออก หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับพ่อแม่ญาติพี่น้องผู้ใหญ่ในตระกูลเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม เครื่องช่วยเดินต่าง ๆ และทำบุญ ด้วยการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ถวายผ้าไตรจีวร

เดือนตุลาคม

การงาน มีโอกาสก้าวหน้า และมีการพัฒนาไปในทางที่ดี แต่คุณอาจจะมีอารมณ์เบื่อหน่าย ท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หากคุณผ่านพ้นภาวะความกดดันทางด้านจิตใจไปได้หน้าที่การงานของคุณก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี และมีเกณฑ์สำเร็จ มีคนช่วยเหลือ พยายามหาเวลาว่างไปพักผ่อน เพื่อทำให้จิตใจเบิกบานขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุน ช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์ หรือรายได้เข้ามาให้เพิ่มเติมมากขึ้น การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับทองคำ หรือน้ำมัน

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่ ในช่วงนี้ ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างช่วยเชียร์ช่วยให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้คู่ครองที่เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน ช่างพูดช่างเจรจา

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ส่วนใหญ่อาจจะมีปัญหาที่เกิดจากการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย หรือเกี่ยวกับท้อง ลำไส้ การขับถ่ายไม่ดี มีปัญหาปวดท้องบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาหลวงปู่ทวด สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังษี พระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่าตายในวันนั้น เช่น ปล่อยปลาหน้าเขียง

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผลงานดีโดดเด่น ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริม หรือผลักดันให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน และจะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ หรือมีโอกาสได้ไปศึกษางาน ไปดูงานทางไกล

การเงิน ได้โชคลาภจากทางไกล โดยจะมีเพื่อนฝูงช่วยแนะนำผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ เข้ามาให้ โดยรวมแล้วการเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้กำไรดี

ความรัก ระวังจะมีปัญหา หรือมีเรื่องให้หงุดหงิดร้อนใจ ระเบิดอารมณ์ใส่กัน แต่จะยังไม่ถึงขนาดต้องแยกทางกัน คนโสด คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง และมีโอกาสสมหวังสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเพราะมีโอกาสเจ็บป่วยถึงขนาดเข้าโรงพยาบาล หรือผ่าตัดเลือดตกยางออกได้ หรือให้ระวังภูมิแพ้ แพ้อากาศ ป่วย เป็นหวัด ไม่สบาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ หรือบริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เสื้อผ้า เป็นต้น

เดือนธันวาคม

การงาน ช่วงนี้ อาจมีปัญหาเข้ามารบกวนใจ ต้องแบกรับภาระหน้าที่การงานที่มากขึ้น ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว หรือปัญหาเก่าๆ ที่จะกลับมาสร้างปัญหาให้ ดังนั้นทำงานต้องให้ระมัดระวังสุขุมรอบคอบ และอย่าประมาท

การเงิน มีโอกาสที่จะได้ผลงานดี มีรายได้ดี การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี และมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเด็กๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณผ่านไปอย่างราบรื่นขึ้น

ความรัก อาจมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง หรือมีเรื่องเครียดกดดัน เป็นช่วงที่ควรจะหามุมสงบให้แก่ตัวเอง คนโสด ระวังมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือเกิดเรื่องชู้สาวขึ้น ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยจากโรคเครียด โรคซึมเศร้า หรือปัญหาเก่าๆ จะนำความทุกข์กายทุกข์ใจมาให้ ดังนั้น ไม่ควรคิดมาก ควรปล่อยวาง พาตัวเองไปดูหนัง ฟังเพลง หรือไปเที่ยวแม่น้ำ เที่ยวชายทะเล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร บริจาคหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ปล่อยโคกระบือ ปล่อยเต่า ปล่อยปลาไหล ปลาดุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook