เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 1 - 15 กรกฎาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณไม่รู้ว่าจะไปทางไหนหรือเอายังไงดี ทำให้งานยังคงมีความครึ่งๆ กลางๆ ไม่ไปถึงจุดหมาย หรืองานของคุณอาจเยอะเกินไปจนทำให้คุณต้องนอนดึกอยู่ตลอด และต้องระวังเจ้านายที่จุกจิก สั่งแก้งานบ่อยๆ จนคุณเริ่มรู้สึกท้อ

การเงิน ต้องระวังเรื่องหนี้สินเข้ามาทำให้คุณรู้สึกเครียด ไม่อยากตื่นขึ้นมาพบวันใหม่ แต่ตัวคุณเองก็ยังคงอยากใช้เงินเพื่อผ่อนคลายหรือได้ใช้เพื่อท่องเที่ยวอยู่ ส่วนรายรับของคุณนั้นยังคงมีเข้ามาก็จริง แต่ก็ใช้จ่ายไวด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณต้องระวังไปพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งคนนั้นอาจเป็นคนที่ทำงานที่เดียวกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการผิดใจกันจากคำพูด ทำให้มีความอึดอัดใจต่อกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่ใหม่หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งงานนี้อาจทำให้คุณได้ผลงานที่ดี หรือได้เงินก้อนเข้ามา และในช่วงนี้คุณจะมีโครงการทำอะไรที่เป็นของตัวเอง แต่ต้องระวังเรื่องของการตัดสินใจอะไรผิดพลาด หรือใช้เงินลงทุนมากจนเกินไปได้

การเงิน รายจ่ายของคุณค่อนข้างมาก และตัวคุณเองก็มีสิ่งที่อยากได้ รวมไปถึงใช้เงินแก้เครียดค่อนข้างเยอะ ต้องระวังการนำเงินไปลงทุนผิดพลาด จนต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อแก้ไขปัญหา ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ แต่ไม่เหลือเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณจะเจอคนที่เป็นนักรัก เป็นคนที่ดูทุ่มเทในความรักเข้ามา แต่เขาจะมีอารมณ์สนใจคุณแค่ชั่ววูบ ไม่นานก็ออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณต้องระวังปัญหาเรื่องของการมีปากเสียงกับคนรัก เรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน 

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องนั่งมอเตอร์ไซค์ โดนรถเฉี่ยวชน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องทำงานสองอย่างไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแต่ละงานอาจมีระยะเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้คุณต้องทุ่มเวลาทั้งหมดของชีวิตมาไว้ที่งานก่อน ทำให้ตัวคุณเองก็ค่อนข้างเหนื่อยกายและใจไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ต้องระวังปัญหาภายในทีมหรือคนในทีมมีปัญหากัน และตัวคุณเองต้องเข้าไปอยู่ตรงกลาง

การเงิน คุณยังคงมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ก็จริง แต่รายรับของคุณก็ยังคงเพียงพอสำหรับรายจ่ายนั้น ในปักษ์นี้คุณจะเริ่มอยากใช้เงินเพื่อเรื่องสุขภาพ ร่างกายของตัวเองมากขึ้น เช่น การไปนวด ไปสปาทำให้ผ่อนคลาย 

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้อาจมีคนพยายามเข้าหาคุณ แต่ตัวคุณยังไม่คิดที่จะตัดสินใจคบหา หรือสานสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีเรื่องให้ตัดสินใจเข้ามา อาจเป็นเรื่องที่ชี้ถึงความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง

สุขภาพ ระวังอะไรหล่นใส่ขา หรือเจออุบัติเหตุเล็กน้อย

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน อาจได้ย้ายงาน หรือย้ายโปรเจ็กต์ จบงานเก่าๆ แล้วเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ได้ โดยที่อาจมีคนรู้จักเข้ามาชวนไปทำงานใหม่ นอกจากนี้คุณอาจต้องไปทำงานแนวแก้ปัญหา หรือไปทำในตำแหน่งที่ไม่มีคนอยากทำสักเท่าไหร่ แต่ต้องใช้ความอดทนไปก่อน

การเงิน คุณยังคงต้องหมุนเงิน เพราะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาจากหลายทาง ในปักษ์นี้คุณอาจได้จ่ายเงินไปกับการเดินทาง หรือการสั่งสิ่งของข้ามประเทศ หากต้องการลงทุนต้องใช้เวลากว่าจะได้ผลตอบแทนคืน คุณต้องมีเงินสำรองประมาณนึง

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ปักษ์นี้หากคุณมีคนเข้ามา เขาจะเริ่มทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเพราะคุณจะเริ่มเห็นนิสัยที่ไม่ค่อยตรงกับคุณสักเท่าไหร่ออกมาเรื่อยๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องความเห็นที่ไม่ตรงกัน หรือมีปัญหาการเงินเข้ามาทำให้ทั้งสองฝ่ายอึดอัดใส่กัน

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ไอจาม ปัญหาเรื่องมดลูก ประจำเดือน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้รับโปรเจ็กต์หรือหน้าที่ใหม่เข้ามาในปักษ์นี้ ซึ่งผู้ใหญ่จะค่อนข้างคาดหวังกับงานของคุณมากๆ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัวก็มีเกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ที่จะทำให้งานของคุณเดินต่อได้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังว่างงานอยู่ก็มีเกณฑ์จะได้งานเข้ามาในช่วงนี้

การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามาหลายทาง หรือเป็นรายรับที่ทำงานแล้วได้เงินค่อนข้างไว แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายที่ให้คุณได้ใช้จ่ายออกไปไวด้วยเช่นกัน ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ หรืออะไรที่ตัดสินใจเพียงชั่ววูบให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่อายุมากกว่า ดูเป็นคนขรึมๆ จากการเข้าสังคม หรือเป็นคนรู้จักของเพื่อนคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามา หรือมีคนเข้ามาสนใจคนรักของคุณ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการปวดคอ ไหล่ 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณจะเริ่มมาถึงจุดชะงัก ไม่รู้จะเอายังไงหรือต้องไปทางไหนต่อ และต้องระวังคนที่มีความเห็นแตกแยกจากคุณ ยิ่งทำให้ทุกอย่างยากเข้าไปอีก ควรตั้งสติใข้ความเป็นเหตุเป็นผลติดสินให้ดี นอกจากนี้คุณอาจต้องระวังกลับบ้านดึก นอนดึกมีเรื่องให้คิด

การเงิน คุณจะมีความกังวลเรื่องของการเงินเข้ามา มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ระวังการช้อปปิ้งแก้เครียดจนเงินหมดแล้วจะเครียดกว่าเดิม แต่คุณจะยังสามารถหาเงินมาได้จากหลายทางอยู่ แต่จะไม่ค่อยเหลือเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามา ต้องระวังว่าเขาจะเข้ามามีคนอย่างเต็มใจโดยที่คุณก็ไม่ได้รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณจะต้องระวังว่าคนรักของคุณอาจมีความลับ หรือต่างฝ่ายต่างอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างมีปัญหา

สุขภาพ ต้องระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายเหนื่อยล้า สมองไม่ปลอดโปร่ง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ปักษ์นี้คุณต้องตั้งรับงานที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว เป็นงานที่ต้องการด่วนไม่ว่าอย่างไรก็ต้องเสกออกมาให้ได้ ต้องระวังคนในทีมมีปัญหาหรือพูดกระทบกระทั่งกันจนตัวคุณเองต้องเข้าไปเคลียร์ หรือในช่วงนี้คุณจะได้ข่าวอัพเดทใหม่ๆ เกี่ยวกับงานของคุณ

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังการเงินมีปัญหาจนถึงขั้นต้องไปกู้หนี้ยืมสิน หรืออาจมีหนี้บัตรเครดิตที่จะไม่สามารถจ่ายได้เต็มจำนวน หากคุณต้องการไปชะลอหนี้หรือลดดอกเบี้ยกับธนาคารก็สามารถทำได้ในปักษ์นี้เลย 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากคุณโสดสนิท คุณจะยังไม่มีเวลาสนใจในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณมีคนที่ชอบจะเป็นความรักข้างเดียวมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีความกังวลในหลายๆ เรื่องด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ความรักไม่หวานเหมือนเคย

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง นั่งทำงานท่าเดิมๆ มากเกินไป

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานหรือโปรเจ็กต์ที่คุณเคยคุยติดต่อเอาไว้อาจเริ่มเงียบไป ทำให้ไม่รู้จะเอาอย่างไรกับงานนี้ต่อไป หรือตัวคุณอาจต้องเข้าไปอยู่กลางวงของปัญหาที่ยังไม่มีทางออกได้ นอกจากนี้ต้องระวังการทำงานจนดึก ไม่มีเวลานอน อาจมีปัญหาสุขภาพตามมา

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มมีความกดดันมากขึ้น อาจต้องใช้เงินไปกับการรักษาสุขภาพของตัวเองหรือคนในครอบครัว นอกจากนี้คุณต้องวางแผนเรื่องเงินมากขึ้น เพราะมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเยอะ ส่วนเรื่องรายรับนั้นยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะคุณสามารถหาเงินได้หลายทาง

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณจะได้เจอคนเก่าๆ กลับมาวนเวียนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่า คนคุยเก่า หรือแฟนเก่า เขาจะอยากกลับมาสานสัมพันธ์แบบที่เคยเป็น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เดือนนี้คุณและคนรักต่างเข้าใจกันดี ต่างคนต่างเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน

สุขภาพ ระวังการโหมงานหนักเกินไป ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณจะค่อนข้างยุ่งมากในปักษ์นี้ จะมีคนมาตามงานคุณจากหลายๆ ทาง รวมไปถึงในช่วงนี้จะมีปัญหาที่แก้ไม่ตก หรือได้งานที่รู้ว่าจ่ายงานช้าเข้ามาแต่ก็ต้องรับไว้ก่อน เพราะคุณยังคิดถึงเรื่องเงินอยู่ หรืออาจได้งานที่ต้องทำเกินหน้าที่ เกินเงินเดือนในปักษ์นี้

การเงิน ค่าใช้จ่ายของคุณค่อนข้างรัดตัว คุณจะหาเงินได้ไวและเงินนั้นจะออกไปไวเช่นกัน เรียกได้ว่าเงินต่อเงินกันเลยทีเดียว ที่ต้องระวังคืออาจได้งานที่จ่ายเงินช้า หรือค้างเงินคุณยาวๆ เข้ามาในช่วงนี้ แต่คุณเองก็จำใจรับเอาไว้ก่อนด้วย

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด ในปักษ์นี้ต้องระวังคนที่มีแฟนหรือแต่งงานแล้วเป็นตัวเป็นตนเข้ามา ซึ่งเขาจะหลอกคนได้เนียนสนิท หรือตัวคุณเองจะรู้จะถอนตัวได้ยาก คนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ถึงจุดที่ต้องตัดสินใจ

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น ปวดสะโพก หรือการตั้งครรภ์

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณจะมีปัญหาให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ หัวหน้าหรือผู้ใหญ่จะเริ่มจิกงานจากคุณ หรืออยากได้ชิ้นงานใหม่จากคุณ ที่จากเดิมงานเยอะอยู่แล้วกลายเป็นวุ่นวายกว่าเดิม หากช่วงนี้ทำอะไรที่เกี่ยวกับออนไลน์ก็จะไปได้ดี แต่ปัญหาวุ่นค่อนข้างเยอะ

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะได้ช่องทางการหาเงินใหม่ๆ เข้ามา อาจทำให้คุณหายใจหายคอโล่งขึ้นในเรื่องเงินบ้าง แต่ค่าใช้จ่ายของคุณก็ยังคงเยอะอยู่ มีเรื่องให้จ่ายโดยไม่ทันตั้งตัวมาก ทำให้ในปักษ์นี้อาจยังบริหารเรื่องเงินไม่ได้ดีสักเท่าไหร่นัก

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนที่ความรู้สึกช้า ทำให้คุณต้องเป็นฝ่ายบุกถึงจะได้สานสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้ความรักของคุณไปได้ดี มีความเข้าใจกัน ช่วยกันตัดสินใจปัญหาเรื่องใหญ่ๆ ได้เรื่อยๆ

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคพันธุกรรม หากมีโรคประจำตัวต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณจะต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างมากขึ้น และอาจมีคนเข้ามาปรึกษางานหรือต้องการงานจากคุณอยู่เรื่อยๆ ทำให้ในปักษ์นี้คุณจะไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นสักเท่าไหร่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานให้เห็นโดยเฉพาะเรื่องของความรับผิดชอบต่างๆ หากใครที่หางานอยู่ลองหางานที่ไกลบ้านจะมีโอกาสได้งานเข้ามา

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่เต็มใจจ่ายเข้ามา อาจต้องใช้ไปกับเรื่องเรียน การศึกษาหรือเรื่องของคนอื่นมากกว่าตัวเอง ส่วนรายรับของคุณไม่ได้มากมายกว่าเดิม หรือถ้าช่วงนี้มองการลงทุนไว้ขอให้ทำแค่มองก่อน เพราะไม่อย่างนั้นอาจไม่เหลืออะไร

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า ดูเป็นคนภูมิฐานเข้ามา แต่เขาอาจมีอดีตความรักที่ไม่ค่อยดีเลยยังไม่เป็นใจง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ เดิมๆ ทำให้ความสัมพันธ์ดูน่าเบื่อ

สุขภาพ มีเรื่องให้คิดมาก ส่วนใหญ่เป็นปัญหาเรื่องเงิน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณอาจไม่เสร็จตามกำหนด หรือถ้าคุณยังรองานเดิมให้กลับมาเดินได้อีกครั้งอาจยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ช่วงนี้คุณอาจต้องควบงานสองอย่าง หรือสองโปรเจ็กต์ไปพร้อมๆ กัน ทำให้คุณยังไม่มีเวลาทำอย่างอื่นมากนัก รวมไปถึงช่วงนี้ต้องศึกษาอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับงานเพิ่มเติมด้วย

การเงิน คุณจะใช้เงินไปกับการสังสรรค์ กินเลี้ยง การใช้ไปกับครอบครัวหรือการเดินทางได้ อาจอยากใช้เงินเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ให้ตัวเองได้รู้สึกรีเฟรช นอกจากนี้คุณจะเริ่มมองหาแนวทางหาเงินอื่นๆ ได้มากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจจากที่ทำงาน หรืออาจเป็นเพื่อน คนรู้จักของคุณอยู่แล้ว แต่อาจคุยกันไม่ได้นานแล้วรู้สึกว่าเป็นเพื่อนต่อไปน่าจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ รวมไปถึงความรักก็ยังแน่นแฟ้นกันดี

สุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพเก่าๆ กลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook