เลขที่บ้านที่ยิ่งอยู่ ยิ่งจน โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

เลขที่บ้านที่ยิ่งอยู่ ยิ่งจน โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

เลขที่บ้านที่ยิ่งอยู่ ยิ่งจน โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่าเลขที่บ้านนั้นส่งอิทธิพลต่อคนที่อยู่อาศัยอย่างมาก และมีชุดตัวเลขที่หากกลายเป็นเลขที่บ้านจะทำให้คนที่อยู่อาศัยนั้นยิ่งจนลง ลองไปเช็กกันเลยว่าจะเลขอะไรบ้างที่ควรจะเลี่ยงกันบ้าง 

 

เลขที่บ้านอัปมงคล หากยิ่งอยู่จะยิ่งจนจริงหรือ?

เลขที่บ้าน "อัปมงคล" ยิ่งอยู่ยิ่งจน ได้แก่ บ้านเลขที่ 7, 16 , 25 , 34 , 43/9 , 52/72 , 30/19 , 70/45 , 13/40 หรือบ้านที่รวมได้เลขที่ 5, 7, 27, 30 หรือ 16

 

คำกล่าวนี้อาจจะฟังดูเกินจริง และรุนแรงเกินไปสำหรับผู้ที่ถูกพาดพิง เพราะจริงๆ แล้วบ้านเลขที่เหล่านั้นไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดูเหมือนกับว่า คนพูดอคติ รู้ไม่จริงหรืออาจจะพูด เพื่อแอบแฝงเจตนาทางการตลาดบางอย่าง ถ้าผมจะบอกว่า “ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเรา หรือแม้แต่ตัวเราเองล้วนมีด้านต่างๆ ที่หลากหลายทั้งด้านดี และด้านเสีย ไม่มีอะไรที่ดีแบบไร้ข้อเสีย หรือไม่มีอะไรที่เสียแบบหาดีไม่ได้”

ดังนั้น ก่อนที่จะมองว่ามันเสีย หรือต้องแก้ไข เราต้องถามตัวเองก่อนว่า “เรารู้หรือเปล่าว่าบ้านเลขที่แต่ละหลังส่งผลดีกับใครบ้าง ส่งผลเสียกับใครบ้าง มีผลดี ผลเสียโดยรวมอะไรบ้าง”

ยกตัวอย่าง บ้านเลขที่ 7, 16 , 25 , 34 , 43/9 , 52/72 , 61/99 , 70/45 , 13/40

บ้านเลขที่เหล่านี้ให้อิทธิพลกับผู้ที่อยู่อาศัยแตกต่างกันไป ตามความหมายของตัวเลขแต่ละตัวที่ปรากฏอยู่ในตำราที่เราเห็นกันได้ทั่วไป รวมไปถึงบุคคลต่างๆ ที่ได้ร่ำเรียนเรื่องของเลขศาสตร์มาแล้ว แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า “ทุกคนในบ้านล้วนแล้วแต่ได้รับอิทธิพลจากบ้านเลขที่อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าเราจะเป็นเจ้าบ้าน หรือผู้อาศัยหรือแม้แต่การที่เราเอาชื่อเราไปอยู่ในทะเบียนบ้านหลังนั้นๆ ”

และคุณรู้หรือเปล่าว่าหากคุณเกิด "วันอาทิตย์" และอาศัยอยู่ในบ้านเลขที่เหล่านี้ คุณคือ คนที่น่าอิจฉามากที่สุดคนหนึ่ง เพราะคุณจะมีเงินให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ

แต่ถ้าคุณเกิด "วันเสาร์" บอกเลยว่า คุณจะสนิทกับคุณหมอแน่นอนครับ เพราะคุณจะต้องประสบกับปัญหาสุขภาพอาจรุนแรงถึงโรคมะเร็งเลยก็ได้นะครับ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วคุณแน่ใจหรือว่า บ้านที่คุณอยู่นั้น ดี หรือร้ายตามที่หลายคนทักมาอย่าปล่อยให้ความไม่รู้เข้ามาอยู่เหนือความจริงนะครับ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นคุณอาจจะต้องพลาดอะไรดีดีในชีวิตคุณเองก็ได้นะครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook