ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน           ลาภโดยเสน่หา จากส่วนแบ่งกองมรดก หรือได้ลาภผลจากสิ่งที่เคยลงทุน ลงแรงเอาไว้  แต่สัปดาห์นี้ต้องทำใจว่า อาจจะไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง และวันที่ 25-27 หากพบปะกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จำใจต้องใช้เงิน หรือ  สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน           เหล้าเก่าในขวดใหม่ ที่อาจเพิ่มราคา เพิ่มมูลค่าได้หากนำงาน โครงการเก่าๆ มาปัดฝุ่น ตกแต่งใหม่ให้สวยงาม ก็อยู่ในระยะที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังการ “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” เพราะอาจทำให้มีชื่อเสียง ผู้ใหญ่รัก เมตตาให้ความสำคัญ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูก “ขัดขา” จากเพื่อนร่วมงาน

ความรัก           ไม่ขัดคอ ไม่ขัดแย้งกับอารมณ์คุยโว โอ้อวด ของคนรัก คู่ครอง หรือ ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ จากการติดต่ออื่นๆ ก็มีโอกาสสำเร็จดังที่หวังอีกด้วย

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทจนใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณขา เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนเจ็บเรื้อรังได้

คำแนะนำ          วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook