ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน            นกน้อยทำรังแต่พอตัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนที่จะยอมเสี่ยงเพื่อทุ่มเทเงินไปลงทุนจำนวนมาก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจะเป็นได้แค่ฝันหวาน เท่านั้น และวันที่ 21-22 อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะทรัพย์สินเงินทองของมีค่าอาจสูญหายได้ หรือ หากหวังรวยทางลัด ก็อาจผิดหวังด้วยเช่นกัน

การงาน           ซื้อมา ขายไป ไม่เก็บสินค้ากักตุนไว้ยาวๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลตอบแทนที่น่าพึงใจมากกว่า รวมถึงนักเขียน หากจะเสนอผลงานประพันธ์ โดยเฉพาะที่เป็นนิยายรัก ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายกว่า และวันที่ 26-27 หากจะมีนัดสำคัญ ต้องเดินทางไกล ก็อย่าประมาทเรื่องเวลา เพราะอาจเจออุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

วามรัก           ไม่คุยโว โอ้อวด หรือ พูดจาข่มคนรัก คู่ครอง  โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังอยู่ในระยะว่าอาจจะได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่หากหวังจะคบกันระยะยาว ก็ควรต้องใช้เวลา และความอดทนมากกว่าปกติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะใครที่มีโรคเรื้อรัง เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะนี้ การพูด เขียน ที่ใช้ศิลปะในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง ได้รับผลสำเร็จตามที่หวังได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้ “คำหวาน” พร่ำเพรื่อในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนอาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมแห่งความรัก ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook