ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบ ระมัดระวังในการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติมอาจเจอปัญหา ที่จะทำให้ได้ช้ากว่าที่คิด ขณะที่รายจ่ายจำเป็นจากบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์รออยู่

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ งานที่ต้องร่วมทำกับผู้อื่น ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ควรระวังอารมณ์เชื่อคนง่ายที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

ความรัก แล้วแต่เธอ!  โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด จากคนที่ชื่นชม ศรัทธา ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้รัก หลงใหล ปลื้มปริ่ม แต่หากคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรเตรียมใจเผื่อไว้กับความผิดหวังด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวัง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเขียน พูด ที่สั้น ๆ กระชับ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสให้สิ่งที่คาดหวัง สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวัง การตรงไปตรงมา ไม่เห็นกับหน้าใคร ก็อาจก่อศัตรูได้เช่นกัน                           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook