ทิศมงคลเรียกทรัพย์ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

ทิศมงคลเรียกทรัพย์ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

ทิศมงคลเรียกทรัพย์ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามตำราทักษา เรามักจะคุ้นเคยกับ “มงคลประจำวันเกิด” ซึ่งแท้จริงแล้ว “มงคลประจำราศี” ก็มีการเลือกใช้ได้อย่างเจาะจงและทรงประสิทธิภาพ(ตามตำรับตำรา)เช่นกัน วันนี้ขอนำเสนอส่วนหนึ่งของมงคลประจำราศีอันเกี่ยวกับ “ทิศ” เพื่อการขอพรให้ช่วยเสริม “เสน่ห์-เงินตรา-ความสุข” โดยให้เปิดแอปพลิเคชั่นตั้งเข็มทิศ แล้วหันไปทางทิศมงคลของแต่ละราศี ตามนี้

 

ราศีเมษ ราศีกันย์ 

ทิศเหนือ อุทิศถวายบุญกุศลถึง “เทวดาพระศุกร์” จะช่วยเสริมมงคลเรื่องเงินสดหมุนเวียนไม่ขาดตกบกพร่องและเสน่ห์ล้นเหลือ

 

ราศีพฤษภ ราศีสิงห์

ทิศใต้ อุทิศถวายบุญุกุศลถึง “เทวดาพระพุธ” จะช่วยเสริมมงคลให้มีวาจาเป็นทรัพย์สินเนืองนองและมีไอเดียสร้างรายได้กระฉูดแตก

 

ราศีเมถุน 

ทิศตะวันออก อุทิศถวายบุญกุศลถึง “เทวดาพระจันทร์” จะช่วยเสริมมงคลให้มีผู้เมตตา รักใคร่ เกื้อกูล อุดหนุน เปิดทางให้มีสมบัติเงินตราและสุขสบาย

 

ราศีกรกฎ 

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ อุทิศถวายบุญถึง “เทวดาพระอาทิตย์” จะช่วยเสริมมงคลให้มีผู้ใหญ่มากบารมีให้โอกาสมั่งมีมั่งคั่งสร้างชื่อเสียงโดดเด่น

 

ราศีตุลย์ ราศีมีน

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ อุทิศถวายบุญถึง “เทวดาพระอังคาร” จะเสริมมงคลให้มีกัลยณมิตรให้ความช่วยเหลือและมีความมุ่งมั่นไขว่คว้ารายได้

 

ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ 

ทิศตะวันตก อุทิศถวายบุญถึง “เทวดาพระพฤหัสบดี” จะเสริมมงคลให้มีสติปัญญาและใช้ความรู้ในการสร้างโอกาสความร่ำรวยแก่ตน

 

ราศีธนู 

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ อุทิศถวายบุญถึง “เทวดาพระเสาร์” จะเสริมมงคลให้มีความพากเพียรอดทนสร้างเสริมทรัพย์สมบัติเพิ่มพูนต่อเนื่องมั่นคง

 

ราศีมังกร 

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ อุทิศถวายบุญถึง “เทวดาพระราหู” จะเสริมมงคลให้มีมหามิตรคิดการใหญ่ มีวิสัยทัศน์และลงทุนสร้างผลกำไรงดงาม

 

สรุป “มงคล” แปลได้หมายถึง เหตุที่นํามาซึ่งความเจริญ เช่น มงคล ๓๘ ประการ ซึ่งถือว่าจะนำสิริและความเจริญมาสู่และป้องกันไม่ให้สิ่งที่เลวร้ายมากล้ำกราย การกระทำสิ่งอันเป็นมงคลอย่างหนึ่ง จะดึงดูดความเป็นมงคลอื่นๆ มาสู่ชะตาเราอยู่เสมอ ดังนั้น “ทิศมงคล” ตามตำราโหราศาสตร์จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมเพิ่มโอกาสอันจะนำมาซึ่งการกระทำอันเป็น “มงคล” ของแต่ละบุคคล เช่นนี้แลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook