ความหัวร้อนของคนเกิดทั้ง 7 วัน รู้ไว้จะได้ระวังไม่ให้เสียหาย โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

ความหัวร้อนของคนเกิดทั้ง 7 วัน รู้ไว้จะได้ระวังไม่ให้เสียหาย โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

ความหัวร้อนของคนเกิดทั้ง 7 วัน รู้ไว้จะได้ระวังไม่ให้เสียหาย โดยหมอฝ้าย The Magic Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศร้อน เลยพลอยทำให้คนเราใจร้อนหัวร้อนกันง่ายเนอะ จะเห็นได้จากข่าวประจำวันต่าง ๆ ที่มีการทำร้ายกัน ไม่ว่าจะด้วยวาจาหรือการกระทำก็ตาม แต่ไม่เป็นไรเนอะ ขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ แล้วลองมาอ่านบทความนี้กันค่ะ เพราะวันนี้โฮโรโซไซตี้นำความหัวร้อนใจร้อนของคนทั้ง 7 วัน มาฝากจ้า และ! พิเศษ “ดวงของคนเกิดวันไหนที่ในช่วงนี้จะมีเกณฑ์หัวร้อนจนได้เรื่อง” จากแม่หมอคนสวยของเราเอง หมอฝ้าย The Magic Queen จ้า ไปดูกันเลย!

 

คนเกิดวันจันทร์

          แม้จะเป็นคนอ่อนโยนอ่อนหวาน แต่ในบางครั้งก็มักจะอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่หากได้โมโหแล้วเมื่อไหร่ล่ะก็ โมโหร้ายจนน่ากลัวเลยค่ะ เรียกได้ว่าใครทำให้คนวันจันทร์ของขึ้นได้ นี่คือสุด ๆ เลย แต่อย่างไรก็ตามอย่ากังวลไปนะคะ เพราะข้อดีของคนเกิดวันนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ โกรธง่ายหายเร็ว

คนเกิดวันอังคาร

          เรียกได้ว่าเป็นวันที่หัวร้อนที่สุดเลยค่ะสำหรับคนเกิดวันอังคาร เพราะเป็นคนจิตใจแข็งแกร่ง กล้าแกร่ง ไม่เกรงกลัวใคร มีใจนักสู้ ดังนั้นจึงทำให้เป็นคนที่มักจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ง่าย เพราะความใจร้อน หัวร้อน โมโหร้าย ไม่ยอมใคร แถมยังชอบพูดจาขวานผ่าซากด้วย แนะนำให้ระวังไว้บ้างนิดนึงนะคะ เพราะอาจจะทำให้มีปัญหาเดือดร้อนตามมาทีหลังได้

คนเกิดวันพุธ

          คนวันพุธเป็นคนพูดจาดี มีศิลปะในการพูด ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนหวาน อ่อนโยน หัวไว ปรับตัวได้ไว ดังนั้นหากมีปัญหาอะไรเข้ามาเมื่อไหร่ มั่นใจได้เลยว่าคนวันพุธพร้อมลุยเสมอ เพราะเค้าจะสามารถรับมือได้ดี และเปลี่ยนจากหนักให้เป็นเบาได้แน่นอนค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

          คนวันพฤหัสบดีเป็นคนขยัน เจ้าระเบียบ รักสงบ รักความถูกต้อง รักความยุติธรรม มีความเที่ยงธรรม มีจิตใจดี ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เอื้ออาทรกับคนรอบข้าง ดังนั้นก็เป็นอีกวันหนึ่งที่มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีเรื่องราวหรือมีปัญหากับใครแน่นอน

คนเกิดวันศุกร์

          สำหรับคนวันศุกร์ เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักสงบมากที่สุดเลยค่ะ เพราะเป็นคนซื่อตรง จิตใจดี มีเมตตา มีน้ำใจกับทุกคน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีความอดทนอดกลั้นกับทุก ๆ เรื่อง จนคนรอบข้างมักจะเรียกกันว่าพ่อพระแม่พระเชียวล่ะ หากใครทำให้พ่อพระแม่พระอย่างคนวันศุกร์เดือดได้นี่ถือว่าเก่งมากเลยทีเดียว

คนเกิดวันเสาร์

          คนวันเสาร์เป็นคนหนักแน่น มีความเป็นผู้นำ รักความถูกต้อง ไม่โลภมาก ไม่ชอบเอาเปรียบใคร อ่อนโยน มักจะชอบเสียสละ เป็นคนโกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธหรือโมโหแล้วล่ะก็ โกรธยาวเลยล่ะค่ะ หรือถ้าโมโหก็จะโมโหนานอยู่อย่างนั้นแหละ ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะปรับอารมณ์ให้กลับมาเป็นปกติได้

คนเกิดวันอาทิตย์

          ใจร้อน ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ใครหยามไม่ได้ เพราะรักเกียรติและศักดิ์ศรีมาก ดังนั้นใครอย่าได้มาแหยมเชียว ดังนั้นเราจึงจะเห็นว่าคนวันอาทิตย์มักจะชอบมีเรื่องงัดข้อกับคนรอบข้างค่ะ ลองสังเกตเพื่อน ๆ หรือคนใกล้ตัวที่เกิดวันอาทิตย์กันดูนะคะ

 

ต่อไปมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าในช่วงนี้คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์หัวร้อนจนได้เรื่อง!

  • คนเกิดวันอาทิตย์ : ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีปัญหากับคนในที่ทำงาน ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หรือผู้ใหญ่ก็ตาม ให้ใจเย็น ๆ อย่าหัวร้อน เดี๋ยวจะมีเรื่องน้า
  • คนเกิดวันอังคาร : ได้ไพ่ราชินีดาบ เป็นคนพร้อมบวก ยิ่งถ้ามีปัญหาเข้ามาเมื่อไหร่ล่ะก็ บอกเลยว่าพร้อมบวกเสมอ!
  • คนเกิดวันพุธ : ช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้หัวร้อนง่ายหน่อยนะคะ ไพ่ขึ้นเป็นอัศวินดาบ บอกเลยว่าพร้อมลุย สู้ไม่ถอย ก็มาดิค้าบบบ
  • คนเกิดวันศุกร์ : ได้ไพ่ The Strengths อยู่เฉย ๆ ไม่ร้อนแน่นอนค่ะ เพราะเป็นคนแกร่ง มีความเป็นพ่อพระแม่พระสูง แต่ในช่วงนี้ควรระวังจะมีคนเข้ามาทำให้เราหัวร้อนเอาได้นะคะ พยายามใจเย็น ๆ และ Keep Look ไว้น้า

          อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ลองสังเกตพฤติกรรมของเพื่อน ครอบครัว คนรัก หรือคนใกล้ชิดกันดูนะคะ หากใครที่หัวร้อนเก่ง วีนเก่ง เหวี่ยงเก่ง ยังไงก็ลองเตือน ๆ เค้า หรือบอกให้เค้ารู้ตัว และลดความร้อนลงมาบ้างนะคะ พยายามมีสติอยู่กับตัวให้มาก นึกถึงจิตใจคนอื่น รับรองจะว่าคนรอบข้างจะแฮปปี้และไม่มีปัญหาน่าปวดหัวตามมาแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook