ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม พายุฤดูฝน ที่อาจพัดพาให้ทุกอย่างพังพินาศ แต่ก็ไม่อาจแรงเท่าพายุอารมณ์ที่หากไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจรุนแรงจนทลายทั้งครอบครัวได้!

เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ขณะที่ดาวอังคาร ดาวธาตุลม ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงกล้าแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ราศีธาตุลมเช่นกัน ที่จะส่งผลให้รุนแรงมากกว่าจะจินตนาการได้ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่มีเกณฑ์ถึงกับหน้ามืดตามัว พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี ซึ่งหากเป็นคนโสดก็อาจทำให้ล้มละลาย ทุกอย่างมลายหายหมด

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็ควรยิ่งระวัง เพราะนอกจากจะทำให้หมดตัวแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้...บ้านแตกสาแหรกขาด หมดสิ้นทุกอย่างที่มี!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 2-4,7-9,12-14,15-17,21-23,26,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook