ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม เดือนที่พายุฝนที่พัดกระหน่ำ แต่อาจไม่เท่าพายุอารมณ์ ที่อาจพัดพาให้รักกระจัดกระจาย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ เข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภที่มีราหู เงามัวหม่นของโลกยิ้มรับรออยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักที่ยังรื่นรมย์ คนรัก คู่ครอง ถึงไม่ต้องร้องขอ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี แต่ควรระวังอารมณ์ การใช้คำพูดกระทบกระเทียบ แดกดัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะนำไปสู่ ...รักร้าว

สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง เมื่อถึงเวลาจะต้องแยกจากกัน ก็ควรขอประนีประนอม ยอมตกลงแบ่งทรัพย์สินให้ ตามแต่ที่เขา/เธอ จะร้องขอ เพราะหากต้องฟ้องร้อง มีคดีความกันแล้ว ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ที่จะสูญเสียมากกว่าที่ต้องให้เวลานี้

สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ หากคิดว่าจะใช้เงินหว่านเสน่ห์ เพื่อให้เขา/เธอหันมาสนใจ ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้ดีๆ เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาสู่ตนเองได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 2-3,4-6,10-12,14-16,19-21,24-26,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook