ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมร้อนจนอาจทำให้รักแห้งแล้ง เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข อับแสง หมดพลัง เมื่อมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีกุมภ์ ถึงแม้จะมีดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญา การติดต่อ สัมพันธ์ และ ดาวเนปจูน ที่เป็นม่านลวงตา มายาแห่งใจ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ก็ไม่สามารถเพิ่มพลังให้ดาวศุกร์ สุกสว่าง ที่จะทำให้ความรักสดใสขึ้นมาได้ นอกจากว่า ในเดือนนี้..

ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ทั้งจากคำพูด การกระทำ ด้วยการยกย่อง ยอมให้เขา/เธอ “ใหญ่กว่า ฉลาดกว่า ” โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในวงสังคมหรืออยู่ต่อหน้าบุคคลที่ 3 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากแสดงออกด้วยการชื่นชม ยกย่องให้มากๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ สนใจจนพร้อมจะสานสัมพันธ์ ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในเดือนนี้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 5-7,11-13,26-28

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook