ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อนที่แห้งแล้ง ที่อาจทำให้รักโรยรา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข หมดพลัง อับแสงจนมืดมิด เมื่อได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกุมภ์เอง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร หลังจากที่โคจรวิปริตมาเนิ่นนาน ก็เริ่มโคจรเร็วขึ้น ณ เขตราศีมกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากความคิด จิตใจ การหาความสุขที่มุ่งเน้นไปถึงเรื่อง เงิน เงิน งาน งาน อย่างเดียว ซึ่งหากสัมพันธ์รักอยู่ในระยะมีปัญหาอยู่ ก็อาจทำให้ชืดชา เบื่อหน่ายกันมาขึ้น จนถึงกลางเดือนเมื่อดาวศุกร์ โคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีมีน การจะหาความสุขจากเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ก็อาจสายเกินไปแล้ว เพราะอยู่ในระยะที่ดาวแห่งความรัก ความสุข หมดพลัง!!

สำหรับคนโสด ที่ลืมตาตื่นจากเรื่องเงินๆ ทอง ๆ กลางเดือนไปแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบเจอความสุขจากการพูดคุยกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานมาก กว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นมากกว่า.....เพื่อนคุย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  5-7,9-11,14-16,18-20,23-25,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook