ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนกับ “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่พร้อมจะทำให้ได้ทุกอย่างดังที่ปรารถนา จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงการสื่อสาร สัมพันธ์ที่ปรวนแปรไม่แน่นอนโดยเฉพาะเมื่อมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และจากกลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์ ก็จะโคจรจากไปสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ซึ่งจะทำให้ดาวศุกร์อับแสงลงไป  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากขยันพูด/เขียน ด้วยภาษาดอกไม้ รวมถึงขยันที่จะแสดงออกถึงความรัก ใคร่ เสน่หาอย่างเต็มที่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หลงใหล คลั่งไคล้ เสน่หา ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติคมากขึ้น ที่จะทำให้เขา/เธอ จะได้ไม่ปรายตาไปมองใครอีกเลยในเดือนนี้

สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจก็เช่นกัน การแสดงออกถึงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา,หรือด้วยการพูด/เขียนที่แสดงถึงความใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นยอมรับที่จะสานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,5-7,11-13,16-18,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook