ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม เดือนที่ฤดูร้อนกับความรักที่ร้อนแรง โรแมนติคที่ชาวราศีกรกฏ อาจสัมผัสได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับ ดาวพุธที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สื่อสาร,  ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล  ที่จะทำให้ดาวศุกร์ ด้อยแสง ด้อยพลังลงไป และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ จนถึงกลางเดือนก่อนที่ดาวศุกร์ จะจรจากมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา หากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เฉิดไฉไลอย่างสุดๆ รวมถึงการสัมผัสใกล้ชิดกับคนรัก คู่ครอง เพิ่มระดับความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ทั้งด้วยคำพูดและการกระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่เคยชืดชา ก็จะมีโอกาสกลับมาสดใสมากขึ้น

สำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับข่าว ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น ที่มีโอกาสจะกลับมาขอคืนดี ขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่อีกด้วย

แต่กลางเดือนไปแล้ว หากเป็นความรักที่ได้เจอกันบนเส้นทางสายศรัทธา ความเชื่อ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นเพศที่สาม ก็ควรใจเย็นสักนิด ที่ควรใช้เวลานานๆ เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ หรือแค่ผ่านมา ผ่านไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,11-13.18-20,23-25,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook