ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม  เดือนที่รักจากปลายลิ้น ก็อาจทำให้พังภินท์ได้ เพราะจากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรจากราศีมังกรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งตามคำคุรุโหราแต่กาลก่อนได้กล่าวไว้ว่า ...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

มธุรสวาจาใด ๆ ที่กล่าวกับคนรัก คู่ครอง หรือกับเพศตรงข้ามที่พบพานกันในเส้นทางสายศรัทธา ความเชื่อ หรือจากงาน ภารกิจที่กระทำ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอคนนั้นยอมมอบกายถวายชีวิตให้อย่างไม่ลังเลใดๆ

แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท หากมีสัมพันธ์รักแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเป็นการก่อศัตรู ทำให้เคียดแค้น พยาบาท ที่อาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ตัวเองได้ในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-8,11-13,18-20,30-31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook