ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก แต่เป็นรักที่ต้องสู้!! เพราะจากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็น ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่อาจไม่สุขจริง เพราะถูกเบียดบังด้วยภาระ หน้าที่จากผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล , ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ความดีงาม, ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่สุดของที่สุด คือ ดาวพุธ ที่เรรวนจนป่วนใจ!  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็กำลังทำมุมองศากดดันอย่างมีนัยยะสำคัญอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรต้องอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น กับอารมณ์ “บ้างาน” จนหงุดหงิด โมโหง่ายกว่าปกติของคนรัก คู่ครอง รวมถึงอย่าใส่ใจกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากเขา/เธอ ที่อาจลืมไปหมดเมื่ออยู่กับงานตรงหน้า!

แต่สำหรับคนโสด เรื่อง “งาน” ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ใช้ความพยายามตามติดให้มากขึ้นกว่าที่เขา/เธอ คนนั้นจะสนใจ จะเชื่อถือคำพูด การแสดงออกของคุณว่าจริงใจไม่ใช่แค่อยากลิ้มลอง ถึงจะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 3-5,10-12,16-18,25-27

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก ความรักที่มาจากการปรับ เปลี่ยน ความคิด เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับมหาอำนาจแห่งจักรวาล ทั้งดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ รวมถึง ดาวพุธ การเดินทางของความคิดที่เรรวนจนป่วนใจ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรทำมุมองศากดดันร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 แค่ไม่ยึดติด ยึดถือความคิดเห็นของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่ขัดแย้ง ถกเถียงอย่างเอาเป็นเอาตาย  รวมถึงยอมรับฟัง ทำตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการหาลาภผลใด ๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ทำให้มีปัญหาระหว่างกันมากนัก

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมิถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 5-7,10-12,19-21,24-26

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจต้องสละ ละทิ้งอย่างที่ต้องตายก่อน แล้วถึงมีโอกาสเกิดใหม่ได้!  

เพราะจากเดือนดับอมาวสีในเขตราศีมกร จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ถูกเบียนเบียดจนทำให้คุณภาพเสื่อมเสียไป เมื่อโคจรเข้ามาสถิตร่วมแบกภารกิจกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ,ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม, ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  และดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญา ที่แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 การปรับ เปลี่ยนความคิด รวมถึงรูปลักษณ์ของตนเองอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ ให้เป็นคนใหม่อย่างเฉิดไฉไลที่ใครพบ ใครเห็นก็จะตะลึงงัน! ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ถึงจะต้องใช้ระยะเวลา ก็จะเป็นโอกาสได้ครองรัก ครองคู่กันได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากมีหนี้สินรุงรัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมด้วยช่วยกันคิดหาทางปลดภาระทั้งหมด ที่จะมีโอกาสจะสำเร็จจนเหมือนได้ตายแล้วเกิดใหม่ ที่จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 3-5,9-11,17-19,21-23,26-28

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  รักคือความเข้าใจและให้อภัย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล,  ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม และ ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ยังอยู่ในระยะที่ต้อง “ทน” อย่างเข้าใจ และ เห็นใจ คนรัก คู่ครอง ที่มีเกณฑ์เจอปัญหาชีวิต งาน เงิน หรือ สุขภาพ ที่หนักหนาสาหัส ที่แค่กำลังใจน้อยนิดจากคุณ ก็อาจทำให้เขา/เธอคลายทุกข์ได้มากขึ้น

สำหรับคนโสด ก็ยังเป็นโอกาสที่จะได้เจอ..ทุกขลาภ..ลาภที่ได้มาจากพบรัก เจอเนื้อคู่  แต่หากคิดจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างจริงจัง ก็ควรเตรียมใจ เตรียมกายร่วมรับความทุกข์ ภารกิจที่หนักอึ้งจากเขา/เธอคนนั้น ที่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานถึง 2-3 ปีกว่าจะได้ร่วมสุขอย่างแท้จริง...รอได้ไหม?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6,10-12,17-19,24-26

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่ต้องทรหด อดทน และ ต้องต่อสู้หนักขึ้น ถึงจะได้ดังที่ปรารถนา  เพราะจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ สถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม จนถึง ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล ที่อาจทำให้พลังอำนาจ รัศมีแรงกล้าของดาวอาทิตย์ มัวหม่นลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ทั้งตามติด ให้ความช่วยเหลือ และแสดงออกให้เขา/เธอรู้ว่า “รักนะ” อย่างชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รักนี้มาครอบครองในเวลาอีกไม่นาน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวโดยเฉพาะเมื่อได้ดังใจกับเขา/เธอ และร่วมด้วย ช่วยกันแก้ปัญหาใดๆ ที่มีมาในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมิถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,3-5,10-11,12-14,17-19,26-28

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยความรักที่เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต  ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดี มหาอำนาจแห่งจักรวาล , และ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึง ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่ขณะนี้อาจเรรวน ลำเอียง ได้อย่างง่าย ๆ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตนเองทั้งวิถีชีวิตแบบใหม่ สังคมใหม่ๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจจะต้องใช้เวลาค่อยๆ สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ จนได้ครองรัก ครองคู่กัน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะที่ควรยั้งสติ ระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะการเสพติดสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะกับเพื่อน สังคมในสื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้ “ติด” จนห่างเหิน ไม่ใส่ใจเขา/เธอของคุณ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเหตุสำคัญที่จะนำไปสู่...รักร้าว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,10-11,14-16,24-26,28

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจนำไปสู่การ “ร้างลา” ได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ ที่เป็นมหาอำนาจแห่งจักรวาล โดยมีดาวพุธ ตัวป่วนคอยก่อกวนให้วุ่นวายมากขึ้น ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรร่วมกับดาวมฤตยู ที่ได้มุมองศากดดันอยู่ ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้าง หรือ หมกมุ่น เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว ญาติพี่น้องของตนเองมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ถึงจะไม่ได้ไขว่คว้าหารักใด แต่ด้วยบุพเพสันนิวาสในเดือนแห่งความรัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็อาจเจออุปสรรคที่มาขัดขวาง นั่นคือ ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ที่อาจต้องใช้ระยะเวลา และ ความอดทนของคุณกับเขา/เธอคนนั้น ถึงจะสมรัก สมปรารถนา

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 3-5,10-12,16-18,24-26

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่สามารถใช้ความสงบ มาสยบความเคลื่อนไหว! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดวงดาวที่สถิต ณ เขตราศีมกร ที่มี ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง, ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล, ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม, และดาวพุธ จอมป่วนแห่งจักรวาล..จำนวน 5:1 อย่างไรก็ต้องพ่ายแพ้! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ดูอย่างห่วงๆ แต่อยู่ห่าง ๆ  และหลีกเลี่ยงที่จะตำหนิติเตียน จนถึงบ่นว่าดุด่า แสดงความหงุดหงิด ไม่พอใจ  หากคนรัก คู่ครอง กำลัง “ติด” สังคมออนไลน์ หรือ เชื่อฟังญาติสนิทมิตรสหายมากกว่า  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบ ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ เข้ามาตีสนิทก็เพื่อหวังลาภผลมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,10-12,16-17,19-21,24-26

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจส่งพลังอย่างรุนแรงด้วย เงิน เงิน เงิน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ราศีที่บ่งบอกถึงสถานะทางการเงิน ที่เสื่อมพลังลงไป เมื่อร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง, ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ,ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรมและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่ควรสร้างสัมพันธ์รักให้โรแมนติค หวาน มากขึ้น  ถึงกำลังจะหงุดหงิด มีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงกริยาไม่พอใจ บ่น ตำหนิติเตียนคู่ครองในเรื่องการใช้จ่าย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังหาก เขา/เธอ คนที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ โน้มน้าวใจให้หวังลาภผลในอนาคตใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อ...เบียดเบียน หวังลาภผลมากกว่าที่จะรักจริง หวังแต่ง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-5,7-9,11-13,18-20,22-23,26-28

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยความรักคือการ “ให้” ถึงจะทำให้มีความสุข เพราะจากดวงดาว พลังแห่งจักรวาลได้มาร่วมชุมนุมกันในเขตราศีมกร ทั้งดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกรเอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม และ ดาวพุธ ตัวป่วน ที่ทำให้ความคิด การกระทำเรรวน ไม่แน่นอน  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่ยึดถือตัวเองเป็นศูนย์กลางแห่งจักรวาล เอาแต่ใจตัวเองอย่างเดียว แต่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความคิด ความรู้สึก รวมถึงให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาร้ายแรงที่จะนำไปสู่...รักร้าว

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นคนสำคัญ ที่จะโดนถูกจับตา จ้องมองอย่างสนใจ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน พัวพันด้วย ที่พร้อมจะให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่จะเป็นโอกาสให้ชาวราศีมกรได้สละโสด ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3-5,10-12,18-20,24-26

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป แต่อยู่ในสถานที่ เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น เพราะจากดวงดาว เหล่าพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมชุมนุมกัน ณ เขตราศีมกร เรือนวินาศะ เรือนแห่งการปกปิด ซ่อนเร้น ความลึกลับ ทั้งจากดาวอาทิตย์ ที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง, ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข,  ดาวเสาร์ หนึ่งในดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ , ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม , และ ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล ที่อาจทำให้ความคิด จิตใจรวนเร ไม่แน่นอน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณ หรือ ตามความเชื่อ ศรัทธา ในสถานที่สงบ เงียบ ที่ไม่ใช่ในสถานบันเทิง เริงรมย์ใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่ ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน ด้วยจิตศรัทธาเดียวกัน ถึงจะทำให้ชืดชา ขาดความหวาน โรแมนติค แต่ก็สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไปได้อีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 3-5,10-12,13-15,18-20,26-28

 

ราศีมีน  ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ควรเพิ่มพลังด้วยการ “รักตัวเอง” ให้มากขึ้น เชื่อมั่นตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สุขเพราะรักเกิดขึ้นได้ เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน  ราชาแห่งคุณธรรมแต่ไร้พลังที่จะกระทำ เพราะถูกเบียนบ่อนจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล ที่พร้อมใจมาร่วมชุมนุมกัน ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากใจอ่อน โลเล เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสหายในวงสังคม หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง คิดให้นานๆ พิจารณาให้รอบคอบ จากข้อมูล จากเรื่องที่ได้รับฟังมา ที่อาจทำให้สงสัย หวาดระแวง แคลงใจคนรัก คู่ครอง จนเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักชืดชา มีปัญหา ที่รอวันจะแยกทางจากกันเท่านั้น

สำหรับคนโสด จากมิตรสหายหรือจะใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่คิดว่า เขา/เธอ คนนั้นจะพร้อมมาเคียงคู่ ครองรัก แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ทั้งใจ ให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบ พิจารณา ดูเบื้องหน้า เบื้องหลังของเขา/เธอคนนั้นให้นานๆ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-3,10-12,14-16,19-22,24-26.28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook