ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ควรเพิ่มพลังด้วยการ “รักตัวเอง” ให้มากขึ้น เชื่อมั่นตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สุขเพราะรักเกิดขึ้นได้ เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน  ราชาแห่งคุณธรรมแต่ไร้พลังที่จะกระทำ เพราะถูกเบียนบ่อนจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล ที่พร้อมใจมาร่วมชุมนุมกัน ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากใจอ่อน โลเล เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสหายในวงสังคม หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง คิดให้นานๆ พิจารณาให้รอบคอบ จากข้อมูล จากเรื่องที่ได้รับฟังมา ที่อาจทำให้สงสัย หวาดระแวง แคลงใจคนรัก คู่ครอง จนเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักชืดชา มีปัญหา ที่รอวันจะแยกทางจากกันเท่านั้น

สำหรับคนโสด จากมิตรสหายหรือจะใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่คิดว่า เขา/เธอ คนนั้นจะพร้อมมาเคียงคู่ ครองรัก แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ทั้งใจ ให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบ พิจารณา ดูเบื้องหน้า เบื้องหลังของเขา/เธอคนนั้นให้นานๆ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-3,10-12,14-16,19-22,24-26.28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook