ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจส่งพลังอย่างรุนแรงด้วย เงิน เงิน เงิน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ราศีที่บ่งบอกถึงสถานะทางการเงิน ที่เสื่อมพลังลงไป เมื่อร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง, ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ,ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรมและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่ควรสร้างสัมพันธ์รักให้โรแมนติค หวาน มากขึ้น  ถึงกำลังจะหงุดหงิด มีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงกิริยาไม่พอใจ บ่น ตำหนิติเตียนคู่ครองในเรื่องการใช้จ่าย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังหาก เขา/เธอ คนที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ โน้มน้าวใจให้หวังลาภผลในอนาคตใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อ...เบียดเบียน หวังลาภผลมากกว่าที่จะรักจริง หวังแต่ง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และมังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

 วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-5,7-9,11-13,18-20,22-23,26-28

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook