ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจต้องสละ ละทิ้งอย่างที่ต้องตายก่อน แล้วถึงมีโอกาสเกิดใหม่ได้!  

เพราะจากเดือนดับอมาวสีในเขตราศีมกร จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ถูกเบียนเบียดจนทำให้คุณภาพเสื่อมเสียไป เมื่อโคจรเข้ามาสถิตร่วมแบกภารกิจกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ,ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม, ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  และดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญา ที่แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การปรับ เปลี่ยนความคิด รวมถึงรูปลักษณ์ของตนเองอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ ให้เป็นคนใหม่อย่างเฉิดไฉไลที่ใครพบ ใครเห็นก็จะตะลึงงัน! ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ถึงจะต้องใช้ระยะเวลา ก็จะเป็นโอกาสได้ครองรัก ครองคู่กันได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากมีหนี้สินรุงรัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมด้วยช่วยกันคิดหาทางปลดภาระทั้งหมด ที่จะมีโอกาสจะสำเร็จจนเหมือนได้ตายแล้วเกิดใหม่ ที่จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 3-5,9-11,17-19,21-23,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook