ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก ความรักที่มาจากการปรับ เปลี่ยน ความคิด เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับมหาอำนาจแห่งจักรวาล ทั้งดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ รวมถึง ดาวพุธ การเดินทางของความคิดที่เรรวนจนป่วนใจ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรทำมุมองศากดดันร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่ไม่ยึดติด ยึดถือความคิดเห็นของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่ขัดแย้ง ถกเถียงอย่างเอาเป็นเอาตาย  รวมถึงยอมรับฟัง ทำตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการหาลาภผลใด ๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ทำให้มีปัญหาระหว่างกันมากนัก

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 5-7,10-12,19-21,24-26

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook