ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก แต่เป็นรักที่ต้องสู้!! เพราะจากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็น ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่อาจไม่สุขจริง เพราะถูกเบียดบังด้วยภาระ หน้าที่จากผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล , ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ความดีงาม, ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่สุดของที่สุด คือ ดาวพุธ ที่เรรวนจนป่วนใจ!  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็กำลังทำมุมองศากดดันอย่างมีนัยยะสำคัญอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรต้องอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น กับอารมณ์ “บ้างาน” จนหงุดหงิด โมโหง่ายกว่าปกติของคนรัก คู่ครอง รวมถึงอย่าใส่ใจกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากเขา/เธอ ที่อาจลืมไปหมดเมื่ออยู่กับงานตรงหน้า!

แต่สำหรับคนโสด เรื่อง “งาน” ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ใช้ความพยายามตามติดให้มากขึ้นกว่าที่เขา/เธอ คนนั้นจะสนใจ จะเชื่อถือคำพูด การแสดงออกของคุณว่าจริงใจไม่ใช่แค่อยากลิ้มลอง ถึงจะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 3-5,10-12,16-18,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook