ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 มกราคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 มกราคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 มกราคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 24-30 มกราคม 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสจะได้เดินทางไกล การงานจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว ได้รับความสำคัญหรือหน้าที่ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน จะมีความคล่องตัว ได้โชคได้ลาภจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออก มีคนช่วยเหลือสนับสนุน แต่การลงทุนอาจจะมีความเสี่ยง ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนมากเกินตัว

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง ไม่ค่อยเข้าใจกัน เกิดความวุ่นวายในครอบครัว คนโสด มีโอกาสจะได้พบรักกับคนต่างชาติต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากลูกน้อง บริวาร ผู้ใหญ่เจ้านาย มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก หรือหมดเปลืองไปกับครอบครัวคนในบ้าน แต่คุณจะมีโชคมีลาภหรือได้เงินก้อนโต หากมีปัญหาทางการเงินก็จะมีโอกาสหรือมีทางออกที่ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวต่าง ๆ จะคลี่คลาย คนโสด มีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่ถูกใจหรือจะมีผู้ใหญ่ช่วยแนะนำ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญไหว้พระสวดมนต์ ถือศีลปฏิบัติธรรม กินเจ

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน เจริญรุ่งเรือง จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสได้รับสิ่งที่ดี ๆ เช่น ได้รับรางวัล ได้รับโบนัส หรือมีผลงานที่ดีโดดเด่น ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่เจ้านาย

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของทั้งตัวเองและผู้ใหญ่ในบ้านอาจจะเจ็บป่วย ต้องเสียเงินเสียทองในการรักษาปฐมพยาบาล การลงทุนก็มีความเสี่ยง ต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหากันจะสามารถปรับความเข้าใจหรือคืนดีกันได้ และในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ คอยเอาอกเอาใจดูแลบริการ หรือเพื่อนฝูงสังคมจะแนะนำให้รู้จัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ข้าวสาร อาหารแห้ง ไปสักการะบูชาพระราหู หรือศาลเจ้าจีนต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบปัญหาหรือมีปัญหาเดือดร้อน มีความวุ่นวาย ให้ระวังจะเกิดเรื่องเสียหาย ขัดแย้งกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ จนอาจคิดอยากที่จะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ต้องระวัง

การเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต หรือมีโชคมีลาภ มีการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่สุขสมหวัง มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คุณกำลังจะมีข่าวดี คนโสด มีเกณฑ์สมหวังสูง อาจได้คู่ต่างวัยหรืออายุน้อยกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ สายไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความคล่องตัว ได้โชคได้ลาภหรือมีเงินมีทองมากขึ้น หรือผลตอบแทนจะดีขึ้น และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับความสำคัญ ได้รับการมอบหมายสิ่งดี ๆ หรือหากมีปัญหาก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะมีโชคจากการเสี่ยงโชค หรือเพศตรงข้ามจะนำผลประโยชน์รายได้มาให้ การลงทุนมีโอกาสได้เงินก้อนโต แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

ความรัก มีโอกาสที่จะได้สิ่งดี ๆ เข้ามา เช่น มีโชคมีลาภหรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง แต่อาจได้พบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นหม้ายมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือพระภิกษุสามเณร

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การส่งเสริมช่วยเหลือ คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือได้เงินพิเศษเงินตอบแทน หากมีปัญหาจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีเหตุหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย ให้ระวังผู้ใหญ่หรือคนในบ้านจะเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังอาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง ไม่ลงรอยไม่ลงตัวกันภายในครอบครัว อาจมีปัญหามีอุปสรรคหรือมีเรื่องหนี้สินเกิดขึ้น คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีโอกาสจะผิดหวัง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถือศีลปฏิบัติธรรม บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรมทั้งหลาย

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีโอกาสจะราบรื่นคล่องตัว หรือมีโอกาสจะได้งานใหม่ สิ่งใหม่ ๆ โครงการดี ๆ เกิดขึ้น โดยรวมแล้วจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน จะมีโชคมีลาภหรือได้เงินก้อนโต หากมีปัญหาด้านการเงินจะมีทางออกมีทางแก้ไข เพื่อนฝูงสังคมจะให้การช่วยเหลือสนับสนุน การลงทุนมีโอกาสที่ดี จะได้ผลประโยชน์กำไรดีมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้โชคหรือมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับชีวิตความรักครอบครัว หากมีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขหรือปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือเป็นหม้ายมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถาต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังอาจจะถูกขโมยผลงาน หรือต้องต่อสู้ช่วงชิงกับเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงเวลาที่จะต้องเหน็ดเหนื่อยและมีภาระมาก

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินบ่อย มีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ การจะลงทุนสิ่งใดต้องพิจารณาให้มากเพราะมีโอกาสจะเสียหายได้สูง และระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หากใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาจะมีผลกระทบและมีโอกาสเลิกร้างห่างรักกันได้ คนโสด ความรักยังไม่ดี หรือคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญเกี่ยวกับอิฐ หิน ดิน ทราย กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือการก่อสร้างโบสถ์ วิหาร ศาลา ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่คุณอาจจะมีอารมณ์เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนแปลงงานใหม่

การเงิน ในช่วงนี้การเงินจะดีขึ้น หรือมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาด้านการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน มีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะมีโชค ได้รับสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น อาจได้บริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว และจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่เคยผ่านการมีชีวิตคู่มาก่อน หรือเป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ของกิน ของใช้ ขนม ของเล่นให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีช่องทางใหม่ ๆ มีโอกาสที่ดีที่จะได้โชคลาภ หรือจะมีคนช่วยให้เกิดผลงานที่ดี และเป็นช่วงที่เจ้านายจะคอยสนับสนุนส่งเสริมเป็นอย่างดี

การเงิน จะคล่องตัวมากขึ้น หรือมีโอกาสที่ดี จะมีโชคมีลาภจากบุตรหลานบริวารหรือคนในครอบครัว หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงินก็จะมีทางออก

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนจนเกิดเป็นความขัดแย้งได้ คนโสด ให้ระวังจะพบเจอแต่คนเจ้าชู้มากรักหลายใจ หรือเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงสูง ควรระวังดี ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้หมั่นเข้าวัด สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม หรือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีโอกาสจะเกิดโชคลาภหรือมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต จะมีผลประโยชน์รายได้ มีเงิน มีงานดี ๆ เข้ามามากขึ้น ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี

การเงิน จะมีโชคมีลาภและผลประโยชน์รายได้ดี หากลงทุนก็ล้วนแล้วแต่จะเป็นเงินเป็นทอง หรือหากมีปัญหาด้านการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ โดยรวมแล้วการเงินจะดีขึ้น

ความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวังเพราะจะมีปัญหากันเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์จนเกิดเป็นความขัดแย้ง แต่อาจมีข่าวดี ได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจเป็นรักต่างวัย หรือได้คนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะบูชาพระราหู ศาลเจ้าจีน วัดจีนต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ให้ระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวาย มีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร และอาจมีเรื่องถูกกดดัน มีอุปสรรคมากขึ้น หน้าที่การงานและความรับผิดชอบก็จะมากขึ้นจนอาจทำให้พักผ่อนน้อย ระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน มีโอกาสจะโชคดี ได้โชคได้ลาภ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หรือหากมีปัญหาด้านการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือแก้ไข

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี อาจมีปัญหาขัดแย้งกันเล็กน้อยเพราะคำพูดวาจา แต่คุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และลงเอยกันได้ในที่สุด คนโสด คุณจะสมหวังและพบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด หรือทำบุญเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook