ซินแสเป็นหนึ่งเผย เลขมงคล 12 นักษัตร ประจำปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย เลขมงคล 12 นักษัตร ประจำปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย เลขมงคล 12 นักษัตร ประจำปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องกับเราในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด เดือนเกิด ปีเกิด เลขที่บ้าน เลขบัตรประจำตัวประชาชน ฯลฯ ดังนั้นตัวเลขน่าจะมีผลต่อชีวิตของเรา มาเช็กกันหน่อยว่าในปี 2564 นี้แต่ละปีนักษัตรนั้นถูกโฉลก หรือเลขมงคลของแต่ละปีเกิดคือเลขอะไร

 

ปีชวด

ตัวเลข 33 เหมาะสำหรับคนเกิดปีชวดในปี 2564 ให้ลองนำเลขนี้ไปใช้ใน ID LINE, Page Facebook สำหรับการค้าขายต่างๆ หรือนำมาเสริมในสิ่งต่างๆจะถือว่าดีมาก เพราะเลข 33 จะเปรียบเสมือนทางเลือกที่ดีและอำนาจบารมีที่ดี เมื่อในปีนี้เสริมเลขนี้แล้วจะทำอะไรได้ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เรื่องอำนาจบารมี หรือเรื่องการควบคุมและตัดสินใจอะไรก็ตาม จะมีความโชคดีเกิดขึ้นเมื่อเสริมเลขนี้ลงในสิ่งต่างๆเพื่อแก้เคล็ด

 

ปีฉลู

เลขที่เหมาะสมกับคนเกิดปีฉลูคือเลข 44 ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินทางที่ดี เพราะคนเกิดปีฉลูในปี 2564 จะมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง จะมีโอกาสดีๆเข้ามาจากการเดินทาง อาจจะพบรัก พบเงิน พบโชคจากการเดินทาง ดังนั้นให้เสริมเลข 44 ลงไปใน Password ต่างๆหรือเลข ID LINE จะเสริมความเป็นมงคล และที่สำคัญจะเสริมในเรื่องของความปลอดภัยด้วย

 

ปีขาล

ในปีนี้เลขที่เหมาะกับคนปีขาลคือเลข 6 และ 7 ซึ่งเลขสองตัวนี้เป็นเลขที่ดีมาก เลข 6 คืออำนาจบารมี ส่วนเลข 7 คือเลขที่ทำให้มีกำไร มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น เพราะคนปีขาลส่วนใหญ่จะเสียผลประโยชน์ให้กับทุกๆคน เพราะคนปีขาลส่วนใหญ่จะเป็นคนใจดี ควรจะเสริมด้วยเลข 6 และ 7 เพราะจะทำให้ปีขาลมีความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2564 ที่สำคัญจะทำให้เราเป็นคนกล้าคิด กล้าทำ กล้าลุย และมีบริวารดี

 

ปีเถาะ

เลขที่เหมาะสมกับคนปีเถาะคือเลข 55 เป็นเลขแห่งความสุข ความเจริญ เป็นเลขที่ทำให้มีความสุขในการใช้เงิน เป็นเลขที่ทำให้มีความสุขกับการทำงาน ทำให้คิดบวกและปล่อยวาง ทำให้สบายใจขึ้น ที่สำคัญเมื่อใช้เลขนี้เสริมแล้วภาระหนี้สินต่างๆจะชำระไปได้ด้วยดี ลองนำเลขนี้ไปเสริมในสิ่งต่างๆจะทำให้เสริมความเป็นมงคลกับคนเกิดปีเถาะ

 

ปีมะโรง

คนปีมะโรงเป็นคนที่ใจใหญ่ เป็นคนที่มักจะได้ช่วยเหลือผู้คนมากมาย ส่วนใหญ่ผู้คนจะเข้ามาหาผลประโยชน์กับคนปีมะโรง เป็นคนที่จะมีภาระการรับผิดชอบสูงมากโดยเฉพาะการดูแลคน เพราะฉะนั้นลองหาเลข 66 มาเสริมให้ปลดเปลื้องภาระ ความทุกข์ หรือเรื่องที่มีปัญหาทั้งหมด เมื่อเสริมด้วยเลข 66 อำนาจบารมีจะเข้ามา ที่สำคัญเมื่อเสริมแล้วหน้าที่การงานจะมีโอกาสในการปรับเปลี่ยนที่ดี ลองนำมาเสริมดูจะเป็นผลดีกับคนปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

เลขที่เหมาะสมคือ 88 คนปีงูเล็กส่วนใหญ่เป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคล่องตัวสูง เป็นคนพูดเก่งเจรจาดี แต่มักจะมีปัญหาเรื่องบริวาร ปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรืออาจจะมีวิบากกรรมอยู่ข้อหนึ่งคือ ดีกับใครคนนั้นก็จะไม่เห็นความดีของคุณเลย เหมือนกับการปิดทองหลังพระ ทำอะไรกับใครก็ทำคุณคนไม่ขึ้น ดังนั้นควรจะเสริมด้วยเลข 88 เพราะจะเป็นเลขที่เสริมความเป็นมงคลและเติมสิ่งที่ขาด บกพร่อง มีปัญหา หรือดวงที่ตกอับ ให้เติมเต็มด้วยความสุขความเจริญ ลองนำไปเสริมดูจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

 

ปีมะเมีย

ตัวเลขที่เหมาะกับปีมะเมียคือเลข 23 หรือเลข 2 และ 3 เพราะโดยส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตโดดเดี่ยว อยู่คนเดียวโดยลำพัง เวลามีปัญหาเข้ามาก็จะไม่มีใครช่วยเหลือ แต่เมื่อปีนักษัตรไหนมีปัญหา ปีมะเมียเป็นปีที่เหมาะจะไปเสริมเติมแต่งให้คนอื่นดีขึ้น แต่เมื่อเสริมเลข 2 และ 3 ไปแล้ว เราจะมีเพื่อนที่ดี มีบริวารที่ดี มีทางเลือกที่ดี รวมถึงจะมีเงินกับสิ่งดีๆในชีวิตเข้ามาทำให้คุณไม่โดดเดี่ยว

 

ปีมะแม

เลขที่เหมาะสมคือ 1 และ 5 ปีมะแมเป็นคนสู้ชีวิต มีเป้าหมายตั้งแต่เด็กจนโต แต่เป้าหมายนั้นมักจะขาดเรื่องบริวารหรือคนหนุนนำ อาภัพจากการช่วยเหลือหรือการเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ปีมะแมโดยส่วนใหญ่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้คน มักจะมีชีวิตที่ต้องรับปัญหาของคนอื่นมาดูแล รับปัญหาที่คนอื่นต้องชดใช้ หรือไม่ได้ทำผิดอะไรเลยแต่ต้องไปรับผิดชอบให้คนที่ผิด ดังนั้นเมื่อเติมด้วยเลข 1 และ 5 จะล้างเคราะห์ พลิกชีวิต สิ่งต่างๆจะดีขึ้น ความสำเร็จจะเกิดขึ้น เป้าหมายที่วางไว้จะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

ปีวอก

เลขที่เหมาะสมคือเลข 7 และ 8 ปีวอกเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะมีปัญหาคือคิดเร็วทำเร็ว จนทำให้บางทีขาดความยั้งคิด เป็นคนที่มีคนมากระตุ้นอารมณ์ได้ง่ายมาก โกรธง่ายหายเร็ว โดนยั่วยุได้ง่าย ใครเกิดปีวอกต้องระวังเพราะคุณเป็นคนเชื่อคนง่าย อารมณ์จะทำให้เชื่อ ทำให้เกิด และทำให้พังในเวลาเดียวกัน เมื่อเสริมด้วยเลข 7 และ 8 จะพลิกเรื่องราวต่างๆจากร้ายให้กลายเป็นดี จากสิ่งที่จะมีปัญหาจะกลายเป็นเรื่องราวที่ดีขึ้น ล้างเคราะห์ล้างสิ่งต่างๆจะถือว่าดีเมื่อเสริมด้วยสองเลขนี้

 

ปีระกา

เลขที่เหมาะสมมีเลขเดียวเท่านั้นคือเลข 8 คนเกิดปีระกาเป็นคนขยัน เป็นปีที่คนส่วนใหญ่หาเงินตลอดเวลา ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา คนปีระกามักจะโดนเดี่ยว ชีวิตส่วนใหญ่มักจะเจอแรงกดดันจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นสามี คนรัก ครอบครัว หรือเจ้านาย เมื่อเสริมด้วยเลข 8 ก็จะลดแรงกดดันจากสิ่งเหล่านี้ลง การเงินก็จะไหลเข้า ความสุขก็จะตามมา เสริมเพียงแค่เลข 8 ตัวเดียวจะทำให้มีความสุขความเจริญ

 

ปีจอ

คนเกิดปีจอโดยส่วนใหญ่ที่ผ่านมาทำงานให้คนมีความสุข ทำงานให้คนได้เงิน ทำงานให้คนร่ำรวย แต่ตัวเองกลับอยู่ที่เดิม ปีจอยังไม่มีภาวะการก้าวหน้าของงานที่ดี ยังคงอยู่ที่เดิม ดังนั้นปีนี้เหมาะที่สุดกับการเสริมด้วยเลข 7 และ 6 เสริมแล้วจะทำให้ปีจอมีการขยับขยายหรือมีการงานที่ดี เผลอๆอาจจะมีการลงทุนโดยที่เราไม่ต้องใช้เงิน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ผู้ใหญ่เอ็นดู มีความมั่นคงตลอดไปเมื่อเสริมด้วยเลข 7 และ 6 ในปี 2564 นี้

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุนเลขที่เหมาะสมคือเลข 4 และ 5 คนปีกุนที่ผ่านมาชีวิตนิ่งมาก เงียบมาก ที่สำคัญคือเงินไม่เข้าเลยต้องจ่ายอย่างเดียว คนรอบตัวมีปัญหามากมายจึงต้องไปซัพพอร์ตจนคุณเหนื่อย คนในครอบครัวก็ฝากความหวังไว้ที่คุณซึ่งคุณก็ไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นยังไงต่อไป เพราะว่าดวงที่ผ่านมาเหนื่อยมากสำหรับคนปีกุน ลองหาตัวเลข 4 และ 5 มาเสริมดู เมื่อเสริมแล้วจะทำให้เราพบเจอความสุขกับการเดินทางไปที่ไหนก็ตามจะเจอแต่ความสุข มีแต่คนช่วยเหลือ มีแต่คนเอ็นดู ลองเสริมดูแล้วจะเสริมให้คนปีกุนมีความสุขความเจริญ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.38 - เลขมงคล 12 นักษัตร ประจำปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook