Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 2)

Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 2)

Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากบทความ Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 1) เรามาลุ้นต่อกันในตอนที่ 2 กันค่ะ จะมีปีนักษัตรของเรามั้ยน้า

 

อันดับ 5 : หนุ่มปีจอ x สาวปีกุน

..น้องชายที่หนักแน่นมั่นคงกับพี่สาวจอมแก่น..

หนุ่มปีสุนัขมีนิสัยน่ารัก เป็นคนระมัดระวังและขี้อายในเรื่องความรัก สาวที่คู่ควรกับเขาจึงเป็นสาวปีหมูที่เต็มไปด้วยพลังที่จะเปิดประตูสู่หัวใจของเขา พวกคุณจะเจอกันในงานรื่นเริงอย่างปาร์ตี้หรือการดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ เป็นความสัมพันธ์ระหว่างน้องชายที่หนักแน่นมั่นคงและพี่สาวจอมแก่น และมีแนวโน้มที่จะก้าวหน้าไปสู่การแต่งงานอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ

 

อันดับ 4 : หนุ่มปีมะโรง x สาวปีฉลู

..คู่รักที่ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน..

หนุ่มปีงูใหญ่คือซูเปอร์แมนที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม เขาอาจจะดูสูงส่งเกินกว่าจะเอื้อมถึง แต่ในปี 2021 ซึ่งเป็นปีฉลู จะยิ่งช่วยเสริมพลังให้สาวปีวัว และก็คงไม่ยากนักที่จะไขว่คว้าเขาลงมาเคียงข้าง ด้วยการสนับสนุนจากพลังของคุณ และจิตใจที่มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ จะสามารถกุมหัวใจของหนุ่มปีงูใหญ่ได้ง่าย ๆ คุณทั้งสองคนจะพบกันที่ออฟฟิศหรือโรงเรียนในช่วงปีใหม่ และหนุ่มที่ได้พบเจอสาวคนนี้ จะรู้สึกขอบคุณในความช่วยเหลือทุกอย่างจากเธอ แถมเส้นทางในหน้าที่การงานก็ยิ่งเติบโตขึ้นด้วย

 

อันดับ 3 : หนุ่มปีมะเส็ง x สาวปีวอก

..ความสัมพันธ์ที่สามารถกระตุ้นพลังและเติบโตไปด้วยกัน..

หนุ่มปีงูเล็กเป็นผู้ที่มีความคลั่งไคล้ ส่วนสาวปีลิงก็มีความอยากรู้อยากเห็น แม้ว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่ผ่านมาจะไม่ดีนัก แต่ในปี 2021 นี้ งานอดิเรกและเพื่อน ๆ จะนำพาคุณทั้งสองคนให้มาพบกัน คุณจะพบกันในโลกออนไลน์หรือการเป็นสมาชิกกลุ่มบนเว็บไซต์ พวกคุณจะได้คุยกันอย่างจริงจังถึงสิ่งที่ตนเองสนใจและสอนเรื่องต่าง ๆ ซึ่งกันและกันในสิ่งที่ตนเองถนัด กลายเป็นคู่รักที่ดีที่สามารถกระตุ้นพลังให้แก่กันและเติบโตไปด้วยกันได้

 

อันดับ 2 : หนุ่มปีระกา x สาวปีมะโรง

..ความรักที่หวานแหวว..

หนุ่มปีไก่จะมีโชคในด้านความรักในช่วงปีใหม่ ทำให้น่าจะมีผู้หญิงมาสารภาพรักมากมาย แต่สาวที่จะกุมหัวใจได้นั้นคือสาวปีงูใหญ่ที่มีจิตใจมุ่งมั่นและกล้าบ้าบิ่น และด้วยความใจกล้าของสาวคนนี้ที่เป็นคนเข้าไปสารภาพรักอย่างชัดเจน ทำให้เรื่องราวความรักอันแสนหวานเริ่มต้นขึ้น ความใจอ่อนและไม่เด็ดขาดของเขาต้องพึ่งพาความมั่นคงจากเธอ

 

อันดับ 1 : หนุ่มปีชวด x สาวปีชวด

..ความรักที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น..

และคู่ที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021 มากที่สุดก็คือคู่ปีหนูนั่นเอง! คุณทั้งสองคนจะรู้จักกันผ่านโซเชียลและแอปหาคู่ พวกคุณเข้าหากันได้เร็วเพราะเกิดปีนักษัตรเดียวกัน การสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตจะทำให้ความผูกพันลึกซึ้งยิ่งขึ้น ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกันในชีวิตจริง แต่ก็มีอารมณ์อบอุ่นเหมือนเป็นเพื่อนสมัยเด็ก หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ โชคชะตาจะเริ่มเปลี่ยน ความสัมพันธ์จะมั่นคงขึ้นและดูเหมือนว่าจะกลายเป็นคู่รักที่คบกันนานหลายปีเลยทีเดียว

โชคชะตาเปลี่ยนไปในทุกเวลา หากไม่มีปีนักษัตรที่คุณหวังไว้ก็ไม่ต้องเสียใจไป ความสุขสามารถสร้างได้ด้วยการปรับปรุงตัวเอง ทำมันอย่างต่อเนื่อง โชคชะตาก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้เช่นกัน และคนในพรหมลิขิตก็จะถูกดึงดูดเข้ามาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook