Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 1)

Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 1)

Top 10 คู่ปีนักษัตรที่มีโอกาสพบรักกันในช่วงต้นปี 2021! (ตอนที่ 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2020 ที่ผ่านมา นอกจากเรื่องทั่วไปแล้ว ชีวิตรักของทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ คนที่ยังโสดก็คงจะเฝ้ารอพรหมลิขิตอยู่แน่นอน ในปี 2021 นี้ก็เป็นปีที่หลาย ๆ คนมีดวงจะพบรักได้อย่างง่ายดาย เราลองไปดูกันค่ะว่าจากดวงปีนักษัตร เราจะได้มีโมเมนท์อินเลิฟในปีนี้บ้างหรือเปล่า

 

อันดับ 10 : หนุ่มปีมะเมีย x สาวปีขาล

..ทะเลาะกันบ่อย แต่ก็รักกันนะ..

หนุ่มปีม้าที่เปี่ยมไปด้วยพลังกับสาวปีเสือที่แสนร่าเริงสดใส คุณทั้งคู่มีนิสัยที่ถูกคอกัน เจอกันครั้งแรกก็เข้าใจซึ่งกันและกันได้ดี มีจริตที่ตรงกัน ดูแล้วน่าจะคบกันได้ง่าย คุณจะเจออีกฝ่ายได้ในงานเคาท์ดาวน์หรืองานเลี้ยงปีใหม่ แต่ด้วยความที่เป็นคนตรง ๆ ทั้งคู่ ถ้าคบกันแล้วอาจจะทะเลาะกันบ่อยหน่อย แต่ส่วนใหญ่ก็จะแก้ไขและกลับมารักกันใหม่ได้ เรียกได้ว่ายิ่งทะเลาะก็ยิ่งรักกัน เป็นคู่ที่สวีทจริง ๆ

 

อันดับ 9 : หนุ่มปีฉลู x สาวปีระกา

..เส้นทางรักที่เกิดขึ้นจากคุณครูและรุ่นพี่..

หนุ่มปีวัวเป็นคนรอบคอบและมักจะรู้ตัวช้า ไม่เก่งในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ แม้ว่าจะมีผู้หญิงมาชอบแต่ก็ไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไหร่ ส่วนสาวปีไก่เป็นคนที่มีไหวพริบ ฉลาด และดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ในการช่วยซัพพอร์ตหนุ่มปีวัวอยู่เงียบ ๆ ข้างหลัง ทำให้เขาเติบโตขึ้น พวกคุณจะได้รู้จักกันผ่านการแนะนำจากคุณครูและรุ่นพี่ที่เชื่อถือได้ คงต้องใช้เวลาพอสมควร แต่หนุ่มปีวัวจะกล้าสารภาพออกมาเองในที่สุด แถมชีวิตหลังจากคบกันก็ราบรื่นดีด้วย

 

อันดับ 8 : หนุ่มปีกุน x สาวปีมะเส็ง

..ห่างกันไม่ได้..

หนุ่มปีหมูจะมีบุคลิกที่เข้าหาผู้หญิงที่ชื่นชอบโดยตรง ส่วนสาวปีงูเล็กจะเป็นผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว คุณทั้งคู่จะถูกดึงดูดเข้าหากันในทันทีด้วยความเข้าอกเข้าใจกันและกัน การคบกันจะเปรียบเสมือนกับอยู่บนจุดชมวิวที่มีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ที่สวยงาม เรื่องราวความรักของคุณจะเริ่มจากการก้มเก็บของที่หล่น โอ้โห เหมือนในซีรีส์เลยจริง ๆ คุณทั้งสองจะมีความรักใคร่ลึกซึ้งต่อกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะห่างกันแม้แต่นิดเดียว

 

อันดับ 7 : หนุ่มปีวอก x สาวปีจอ

..คู่รักที่แสนสนิทสนม..

แต่เดิมว่ากันว่าสุนัขและลิงมักไม่ถูกกัน หรือเรียกได้ว่าเป็นลิ้นกับฟัน พบกันทีไรก็เรื่องใหญ่ แต่ในปี 2021 นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หนุ่มปีลิงเป็นคนบ้ายุบ้ายอและคบผู้หญิงมาเยอะ เขาจะตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบกับสาวปีสุนัขที่แสนน่ารัก การเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็จะมาจากความหลงใหลคลั่งไคล้คลั่งรักของฝ่ายชาย มองเผิน ๆ แล้วดูเหมือนจะเป็นคู่รักที่ไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ แต่รู้ตัวอีกที หนุ่มปีลิงก็อยู่ในกำมือของสาวปีสุนัขไปได้ง่าย ๆ พวกคุณจะกลายเป็นคู่รักที่สนิทสนมกันอย่างมาก

 

อันดับ 6 : หนุ่มปีมะแม x สาวปีเถาะ

..เดทที่บ้านแบบสบาย ๆ..

หนุ่มปีแพะที่แสนอบอุ่นและอ่อนโยนจะได้พบรักกับสาวปีกระต่ายที่สุภาพอ่อนหวานเช่นกัน คุณทั้งสองคนเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน แต่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งอย่างไม่คาดคิดในช่วงปีใหม่ มีการกลับมาคุยกันมากขึ้นจนเกิดเป็นการคบกันแบบกลาย ๆ ลื่นไหลไปตามธรรมชาติ ในการออกเดท พวกคุณจะเป็นคู่รักที่ชอบใช้เวลาด้วยกันแบบสบาย ๆ ที่บ้านมากกว่าจะออกไปข้างนอกให้เหนื่อย

 

ใจเย็น ๆ นะคะทุกคน ใครที่ยังหาคู่ปีนักษัตรของตัวเองไม่เจอ มาติดตามกันต่อในตอนหน้านะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook