ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะทำศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้ไม่คุ้มกับเท่าที่เสียไป

การงาน อย่าประมาท!! รีบร้อน เร่งรีบ เร่งรัดเพื่อหวังผลมากเกินไป รวมถึงหากจะใช้เส้นวิ่งเต้นใด ๆ ก็ควรระวังเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวัง ทำให้ล้มเหลวมากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้  ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงหากจะต้องเข้า “แย่งชิง” เพื่อให้ได้มาครอบครอง เพราะยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะผิดหวังก็มีมากเท่านั้น แต่ถ้าอยู่เฉยๆ ก็มีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้นจะวิ่งเข้ามาหาเอง

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรทำงานหนักเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้ดีไปได้อีกนาน และวันที่ 20-22 อย่าประมาท เผลอ เพราะเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด อาจเกิดขึ้นได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook