ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมกราคม  เดือนแห่งรักที่ถูกแบ่งปัน เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่ได้สถิต ณ เขตราศีมังกร  ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการสื่อสาร สัมพันธ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ทำให้ถูกเบียดเบียน ไม่สามารถแสดงพลังได้อย่างเต็มที่ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การบอกแค่ ...ตามใจเธอ.... โดยอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใดๆ กับคนรัก คู่ครอง หรือ อดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ จะติดเพื่อน เชื่อเพื่อนมากกว่าคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด เริ่มจากงาน ภารกิจที่กระทำ จนถึง ขยันเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,5-7,12-14,15-17,18-20,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook