ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งปลดปล่อยตัวเอง ทำตามที่หัวใจเรียกร้อง ถึงจะทำให้ความรักสดใส สุขใจมากขึ้น เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ยังสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ที่บ่งบอกถึงคุณธรรม ความดีงาม ที่ด้อยคุณภาพลงเมื่อมาสถิตอยู่ ณ ราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เรือนวินาศะ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากรักนะ แต่ไม่แสดงออก ไม่ทำให้คนรัก คู่ครอง รู้สึก สัมผัสได้ว่า..รัก รวมถึงการแบกภาระ ความรับผิดชอบไว้กับตัวเองทั้งหมด  มีปัญหา ก็เก็บเงียบไว้กับตัว ไม่บอก ไม่ระบายให้เขา/เธอ รับรู้ ซึ่งก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ที่จะมากขึ้น มากขึ้น จนถึงวันที่เขา/เธอ ทนไม่ได้ นั่นคือ ....แยกทางกันเดิน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ยิ่งหากกล้าแสดงออกว่า...รักนะ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2,8-10,12-15,20-21,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook