ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมกราคม เดือนที่ความคิดเรรวน ที่อาจทำให้ชีวิตแปรปรวน จากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การ เดินทาง ติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็วแต่ไม่แน่นอน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์เอง ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคุณธรรม ความดีงาม และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล  ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งนักเดินทาง ที่ก้าวไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 ความรักเบ่งบาน เริ่มจากการใส่ใจ ร่วมกันกับคู่ครองดูแลบ้าน คนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ร่วมกันตกแต่งบ้านให้สวยงาม สะอาดตา หรือ ร่วมเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน แต่ก็อยู่ในระยะอดทน อดกลั้น มากขึ้นด้วย เมื่อเขา/เธอ จะลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดา มากกว่า และหากยังไม่พร้อมจะมีบุตร-ธิดา ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน

สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ยั้งใจสักนิด คิดให้รอบคอบ ว่าหากเขา/เธอคนนั้นมีภาระผูกพันอยู่ก่อนแล้ว รักครั้งนี้จะเป็น..ทุกขลาภ ที่พร้อมจะเข้าไปร่วมด้วยหรือไม่?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,5-7,12-14,15-17,19-21,27-28,31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook