ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งรักแท้คือความเข้าใจ เพราะจากดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงความความดีงาม แต่ก็อาจแปรเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ก็ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร พร้อมกับดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุนด้วย  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ในเขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุนนั่นเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การให้กำลังใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังมีปัญหา หรือ กำลังหมกมุ่นในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ รวมถึงให้การสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทาง เปลี่ยนสถานที่ที่จำเจ หรือร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรใช้เวลาคิดให้นาน ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจมองคุณว่าเป็นแค่..บ่อเงินบ่อทอง ที่มากองอยู่ตรงหน้าให้ตักตวงเท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 1-2,7-9,12-14,16-17,20-22,25-27,

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook