ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยหัวใจที่เริงร่า กับการเดินทางตามหารักแท้  จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีของนักเดินทางที่เมื่อเล็งเป้าหมายไปทิศใดแล้ว ก็ไม่เคยพลาดเป้า ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังที่เข้มข้นรุนแรง ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตกำเนิดของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง อิสระ เสรี ที่จะทำตามใจตัวเองอย่างฉันไม่สน ฉันไม่แคร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางทั้งเพื่อท่องเที่ยว หรือ เพื่อศรัทธา ความเชื่อแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสด พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นผู้ที่เคร่งศาสนา ความเชื่อที่เหมือน ๆ กัน ที่เขา/เธอ ก็จะพร้อมร่วมเรียงเคียงคู่จนได้สมรส สมรักกันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรยั้งใจสักนิด หากเขา/เธอ คนนั้น มีคู่อยู่ก่อนแล้ว การแข่งขัน แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ก็อาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใน..อันตราย!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ถึงสัมพันธ์รักจะยังราบรื่นก็อย่าประมาท ที่จะปล่อยให้คนรัก คู่ครอง เดินทางตามลำพัง เพราะอาจเป็นต้นเหตุแห่งรักร้าว ที่จะรอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1-2,8-9,11-13,20-22,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook