ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรรอบคอบ หากจะใช้เงิน เพราะจากอารมณ์มองโลกในแง่ดีเกินไปจนเชื่อใจคนง่าย  ๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงินโดยไม่จำเป็นได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากจะสะสาง หรือ จะรีบร้อนจัดการสรุปงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจไม่ได้รับความร่วมมือ หรือ ถูกยื้อ ถูกเตะถ่วงโดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน ที่หากดึงดันทำไป ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ เสียหายกว่าที่คิด และวันที่ 31 ธันวาคม – 2 มกราคม หากจะเดินทาง หรือ มีนัดสำคัญก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหต/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าหรือไม่ได้ไป

ความรัก ถูกครอบงำ! ที่อาจเกิดขึ้นหากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจในระยะนี้  ซึ่งเขา/เธอ อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนพร้อมจะหลับตา เชื่อฟังทุกอย่างที่เขา/เธอ...บอก ซึ่งมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าไปได้อย่างง่ายๆ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม และ พักผ่อนให้มากพอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้แข็งแรง สุขภาพดีไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook