ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อาจได้ลาภ มีกำไรจากธุรกิจ หรือ เสี่ยงโชค ลงทุนกับผู้อื่น แต่เป็นระยะที่ควรระวังว่า หากเชื่อถือมากเกินไป หวังผลมากเกินไป โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบก่อน ก็อาจ “เสี่ยง” ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน

การงาน หากจะหวังผลเลิศเลอกับงาน ภารกิจที่กระทำ  ก็ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย  แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนเพื่อค้าขาย ก็อย่าประมาท เข้าข้างตัวเองเกินไปนัก เพราะอาจถูกเอาเปรียบมากกว่า

ความรัก การเดินทาง ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่คนโสดจะได้เจอเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด ตามติด ที่จะได้เลือก จะได้รักอย่างที่ใจปรารถนา แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “คบคนไม่ดูหน้า” ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน เพราะอยากเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้!  

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่อง “การกินยา” ที่อาจผิดพลาด จนเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นไปอีก

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชค ก็ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาดีๆ อย่าเชื่อแค่ “เขาบอกว่า” เพราะอาจนำพาให้พินาศได้

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ ปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook