ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่ง่ายอย่างที่ผ่านมาก เพราะมีเกณฑ์จะถูกขัดแย้ง ต่อต้าน จากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้ต้องออกแรง ขยัน ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสตามมา

การงาน งานโฆษณา ค้าขายออนไลน์ รวมถึงด้านศิลปะ บันเทิง เริงรมย์ที่เป็นงานประจำที่ทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกำไร หาเงินง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังความสะเพร่า ประมาทของพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 26-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” จนขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งจริงจังนัก เพราะเหมือนแหวกว่ายอยู่กลางทะเลลึก ที่ยังไม่ถึงเวลาจะเจอฝั่ง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น อย่าประมาท โดยเฉพาะเหตุ/ภัยจาก “น้ำ”

โชคลาภ วันที่ 24-26 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook